Sắc màu Cuộc Sống

Ngôi nhà 3 tầng trên phố cổ Hà Nội cháy đúng ngày ông Công ông Táo, nhiều người hoảng loạn tháo chạy

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đúng ngày tiễn ông Công ông Táo về chầu trời, ngôi nhà 3 tầng ở phố Hàng Nón, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bất ngờ xảy ra hỏa hoạn trên tầng thượng.

Khoảng 13h15 ngày 28/1, nhiều người dân sống trên phố Hàng Nón, phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hốt hoảng khi thấy khói lớn kèm lửa tại tầng thượng của ngôi nhà 3 tầng.

Lực lượng cảnh sát PCCC nỗ lực dập lửa.

Công an phong tỏa hiện trường sau hỏa hoạn.

Lúc này người dân vội hô hoán chủ nhà cùng những hộ dân xung quanh chạy ra ngoài tránh ngạt khói. Chỉ sau vài phút lửa đã bao trùm phía bên ngoài, chủ khi đó đang ngủ trưa thấy vậy liền chạy ra hô hoán để mọi người gọi cứu hỏa.

Theo ghi nhận, đám cháy xảy ra tại ngôi nhà 3 tầng, tầng dưới cùng để cho thuê cửa hàng. Khi xảy ra sự việc, nhiều xe cứu hoả cùng hàng chục cảnh sát PCCC đã nhanh chóng có mặt nỗ lực dập lửa tránh cháy lan sang các nhà bên cạnh. Nhiều người tỏ ra lo lắng vì ngay cạnh đó là một ngân hàng.

Vụ cháy khiến nhiều người dân sợ hãi.

Đến 14h cùng ngày, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn, chưa có thống kê về thiệt hại, các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm.

Theo một số người dân, khu vực xảy ra vụ cháy là tầng thượng, hôm nay là ngày hóa vàng nên rất có thể đám cháy xuất phát từ khu đốt vàng mã hoặc sự cố chập điện.

Hiện nguyên nhân vụ hoả hoạn đang điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất