Sắc màu Cuộc Sống

Ngộ nghĩnh clip 'CSGT tí hon' đứng nghiêm trang chào đoàn xe của Chủ tịch Kim Jong-un

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Hình ảnh một cậu bé "CSGT tí hon" mặc quân phục, cầm gậy baton, tác phong “chuyên nghiệp” đứng chào đoàn xe của Chủ tịch Triều Tiên, được lan truyền trên mạng, khiến nhiều người bật cười, thích thú vì sự ngộ nghĩnh.

Chuyến thăm Việt Nam của Chủ tịch Kim Giong-u đã chính thức kết thúc, nhưng mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một cậu bé diện trang phục cảnh sát giao thông chỉnh tề, đứng trang nghiêm bên đường, đưa tay chào đoàn xe của vị lãnh đạo Triều Tiên đi qua, khiến nhiều người thích thú.

Với sự ngộ nghĩnh và “đam mê” được làm CSGT, cậu bé đã đứng chào như thế từ chiếc xe đầu tiên đến chiếc cuối cùng. Càng dễ thương hơn khi xe dẫn đường của đoàn tháp tùng Chủ tịch Kim Jong-un đã chào đáp lại cậu bé qua loa: “Xin chào đồng chí cảnh sát giao thông nhé!”.

Clip “CSGT nhí” đứng nghiêm trang chào đoàn xe của Chủ tịch Kim Giong-un. Nguồn: Hóng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã khiến cộng đồng mạng bật cười thích thú, không chỉ vì hình ảnh quá đáng yêu của cậu bé “CSGT nhí” mà còn ấn tưởng cả cách cư xử “dễ thương” của các anh cảnh sát giao thông trong đoàn xe hộ tống.

Nhiều người còn gởi lời chúc cậu bé trong clip sau này sẽ thực hiện được ước mơ trở thành một cảnh sát giao thông “đích thực”.

Tài khoản P.C.T bình luận: “Mấy ai làm được như cháu bé. Còn nhỏ tí mà đã 'ngầu' quá. Một hành động nhỏ thôi, nhưng hết sức dễ thương. Từ nhỏ đã có niềm đam mê lớn vậy rồi, chúc bé mau lớn và sau này thực hiện được ước mơ trở thành cảnh sát giao thông nhé”.

Yêu cả cậu bé và đồng chí cảnh sát giao thông trên xe dẫn đường. Chỉ một câu chào mà ‘ấm tình quân dân’ quá! Hi vọng sau này em cũng sẽ trở thành 1 người lính cụ Hồ của lực lượng vũ trang Việt Nam…”, tài khoản D.V chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất