Sắc màu Cuộc Sống

'Nghịch tử' dùng gậy đánh bố gục ngã vì nghi lấy… trộm tiền!

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Chỉ vì nghi ngờ bố lấy trộm tiền của gia đình mà người con ruột đã dùng vỏ thủy tinh dí vào cổ đe dọa. Khi thấy bố nhất quyết không nhận, nghịch tử này đã đánh đập liên tiếp khiến nạn nhân gục ngã.

Liên quan đến vụ việc con đánh cha dẫn đến thương tích gây xôn xao dư luận, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Văn Tới (30 tuổi, trú tại xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên về hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân chính là ông Nguyễn Võ Năng (58 tuổi, bố đẻ Tới).

Đối tượng Nguyễn Văn Tới bị cơ quan công an bắt giữ.

Tại trụ sở, Nguyễn Văn Tới thừa nhận hành vi đánh bố mình. Nguyên nhân được Tới cho biết là do nghi ngờ ông Năng ăn trộm số tiền của mình.

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 23/11, khi đi làm về, nghe mẹ nói mất một số tiền thì Tới nghi rằng chính bố đã ăn trộm. Trên đường tới ngôi nhà hoang, Tới cầm theo một vỏ chai thủy tinh. Thấy bố đang ngủ, Tới xông đến dí vào cổ và uy hiếp đòi trả tiền.

Ông Năng quyết không nhận, Tới dùng tay đấm liên tiếp vào người, bụng. Chưa dừng lại ở đó, nghịch tử này tiếp tục cầm gậy đánh, đạp bố ngã xuống nền nhà.

Ông Năng vẫn còn bó bột sau khi bị đánh.

Liên quan đến sự việc, ông Trần Đình Huyến - Phó trưởng Công an xã Hưng Lợi cho biết, Tới còn mang 2 chai xăng với ý định đốt cả nhà và đốt cháy luôn bố mình nhưng đúng lúc này người dân chạy đến can ngăn nên thôi.

“Ông Năng không báo cho cơ quan công an, chúng tôi chỉ biết từ người dân vì vậy đã triệu tập Nguyễn Văn Tới lên trụ sở để làm rõ. Lúc này, tôi hỏi đã bao giờ thấy hay bắt được bố mình lấy trộm gì chưa thì Tới bảo chưa bao giờ”, ông Huyến chia sẻ.

Theo ông Huyến, nghịch tử này đã nhiều lần đánh đập bố, nhưng do vết thương chưa nghiêm trọng và một phần do ông Năng không tố cáo, khi hỏi đến thì bảo do mình ngã nên cơ quan chức năng chưa đủ chứng cứ để xử lý.

Tuy nhiên, hậu quả của trận đòn lần này khiến ông Năng phải nhập viện cấp cứu. Kết quả chụp chiếu, bác sĩ kết luận nạn nhân bị gãy xương sườn, mẻ xương bánh chè, xương ống chân, toàn thân bầm tím.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trung tâm Pháp Y tỉnh Nghệ An đã giám định pháp y về thương tích của ông N. Kết quả cho thấy, ông N. bị tổn hại sức khỏe tại thời điểm giám định là 6%.

Hiện tại, sức khỏe ông N đã ổn định hơn và được đưa về ở tạm tại nhà của em trai là ông Nguyễn Tiến Đạo.

Theo một điều tra viên cho biết, trong quá trình lấy lời khai Nguyễn Văn Tới vẫn còn chống chế, chưa thành khẩn. Nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi, Tới đã thừa nhận hành vi đánh bố.

Đại tá Lê Văn Thái, Trưởng công an huyện Hưng Nguyên cho biết thêm, mặc dù tỷ lệ thương tật của nạn nhân chỉ 6% nhưng do hành vi manh động và bạo lực nên quan điểm của đơn vị là phải xử lý nghiêm.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất