Nghi vấn nhân viên thu phí trạm Pháp Vân - Cầu Giẽ đưa vé lậu cho tài xế?

Chia sẻ

Việc phải có mã vạch hay không trên cuống vé đang là câu hỏi nhiều người đặt ra liên quan tới vấn đề minh bạch trong hoàn vốn dự án BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ, sau khi một clip ghi lại đoạn tranh cãi giữa lái xe và nhân viên thu phí trạm này được đăng lên mạng.

Đưa cuống vé rách, thiếu mã vạch, nhân viên thu phí tại trạm BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ bị nghi cố tình quay vòng vé. Không chỉ vậy, việc phải có mã vạch hay không trên cuống vé đang là câu hỏi nhiều người đặt ra liên quan tới vấn đề minh bạch trong hoàn vốn dự án BOT này.

Trong một clip dưới đây được đăng lên mạng xã hội, một lái xe tại Hà Nội đã bày tỏ sự bức xúc khi nhận được cuống vé rách không rõ serie khi đi qua trạm thu phí BOT Pháp Vân Cầu Giẽ.

Sau khi khách hàng này phản ứng, nữ nhân viên thu phí trả lời bằng cách hỏi “Anh có cần xem số series không?”, và một nhân viên khác nhanh chóng đỡ lời rằng tại cuống vé bị rách do vô tình trong lúc xé và đưa ra một cuống vé mới có cả mã vạch đồng thời khẳng định rằng thế mới đúng.

Screenshot 2016-05-20 17.06.59.png

Nhân viên thu phí to tiếng, khẳng định vé cô này đưa cho tài xế qua trạm là “không vấn đề gì”

Screenshot 2016-05-20 17.08.36.png

Tài xế khẳng định mọi lần trước, cuống vé đều có mã vạch, sao lần này không có mã vạch

Screenshot 2016-05-20 17.08.27.png

Xuất hiện thêm một nhân vật thứ 3 từ trạm thu phí, nói rằng “những lúc đông quá thì đưa vé này cho khách hàng”

Clip trên ngay lập tức tạo sóng trên mạng xã hội với hàng trăm ý kiến nghi vấn về dự án BOT này đang có hiện tượng quay vòng vé.

Việc có hay không mã vạch trên cuống vé trả khách hàng cũng được đặt ra và nhiều người khẳng định họ không hề nhận được cuống vé có mã vạch.

160520-xahoi1

Việc có người nhận được cuống vé có mã vạch trong khi số khác lại nhận cuống vé không mã vạch khiến dư luận đặt câu hỏi về việc đâu là vé chuẩn.

Nghi vấn về quay vòng vé cũng như vé giả được đặt ra. Điều này khiến nhiều người đặt dấu hỏi về tính minh bạch trong thu phí và hoàn vốn tại dự án này cũng như một số dự án BOT khác.

Chia sẻ
Tin mới nhất