Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương: Nghi phạm từng gọi điện thoại cho gia đình nạn nhân sau khi gây án?

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cách đây 1 tháng, gia đình ông Linh có gọi điện cho bà Trịnh Thị Hồng Hoa, tuy nhiên thì bà này chỉ nói anh Linh đã đi sai đường mà không nói anh Linh đã mất hay sai thế nào.

Ngày 21/5, liên quan đến vụ phát hiện thi thể trong bê tông trong căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ động cơ gây án và vai trò của các nghi phạm.

Trước đó, ngày 19/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cũng đã ra quyết định khởi tố 4 đối tượng liên quan đến vụ án gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Phạm Thị Thiên Hà được xác định là kẻ chủ mưu trong vụ án

Về phần nạn nhân, chiều 20/5, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã có kết quả giám định ADN 2 thi thể. Theo đó, qua kiểm tra dấu vân tay, công an xác nhận 1 nạn nhân là ông Trần Đức Linh (51 tuổi, hộ khẩu thường trú tại thị xã Thái Hòa, Nghệ An). Nạn nhân còn lại là ông Trần Trí Thành (ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Thi thể nạn được phát hiện trong thùng nhựa đổ bê tông

Do lời khai các nghi phạm có một số mâu thuẫn, công an hiện tiếp tục giữ thi thể ông Linh lại để làm rõ thêm một số chi tiết. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng sẽ tiến hành bàn giao thi thể các nạn nhân cho các gia đình, dự kiến việc bàn giao sẽ được thực hiện trong ngày hôm nay (21/5).

Chia sẻ trên VTC News, ông Trần Đức Trung (trú tại xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An, là em ruột của ông Trần Đức Linh) xác nhận, anh Linh có mối liên hệ với nhóm người mà Công an Bình Dương vừa bắt giữ do liên quan đến vụ giết người rồi đổ bê tông phi tang xác.

Anh Trung cũng cho biết, anh Linh là từng sang Ukraine để làm nghề kinh doanh tự do, mở cửa hàng bán quần áo thời trang. Cũng trong thời gian này, anh Linh có tham gia học Pháp luân công.

Ông Trần Đức Trung - em trai nạn nhân Linh

Điều đặc biệt mà ông Trung tiết lộ, cách đây 1 tháng, vợ ông Trung là Đinh Thị H. có gọi điện thoại cho bà Trịnh Thị Hồng Hoa (người bị Công an bắt giữ liên quan đến vụ án mạng) thì bà này trả lời: “Anh Linh đã đi sai đường”. Tuy nhiên, họ không nói là anh Linh đã mất hay sai thế nào cả.

Cũng liên quan đến vụ án, bước đầu lực lượng chức năng xác định đối tượng Phạm Thị Thiên Hà là người trực tiếp thuê căn nhà, nơi phát hiện thi thể vùi trong bê tông vừa là kẻ chủ mưu giết người.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất