Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm sát hại bé trai 5 tuổi ở Nghệ An: Học lực trung bình, nghiện chơi điện tử

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nghi phạm Đào Ngọc Hoàng là một học sinh có học lực trung bình, sống hòa đồng, vui vẻ với bạn bè, lễ phép với thầy cô. Tuy nhiên, Hoàng cũng là học sinh nghiện chơi điện tử.

Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đang tạm giữ đối tượng Đào Ngọc Hoàng – nghi phạm nhẫn tâm ra tay sát hại cháu Hồ Trần Văn Đô (5 tuổi, trú ở xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu).

Nghi can Đào Ngọc Hoàng là học sinh lớp 11, trường THPT Quỳnh Lưu 4 và trú cùng xóm với nạn nhân. Được biết, Hoàng là một học sinh có học lực trung bình, sống hòa đồng, vui vẻ với bạn bè, lễ phép với thầy cô. Tuy nhiên, Hoàng cũng là học sinh nghiện chơi điện tử.

Được biết, nhà cháu Đô cách nhà nghi phạm Hoàng khoảng 300 mét. Bình thường, cháu Đô vẫn thường hay xin phép bố mẹ qua nhà Hoàng chơi.

Cháu Đô được tìm thấy tử vong bên trong căn nhà hoang, cách nhà khoảng 10 km với hai tay bị trói​

Như thông tin đã đưa, khoảng 15h chiều ngày 7/6, cháu Hồ Trần Văn Đô (5 tuổi) có xin phép bố sang nhà Hoàng chơi, sau đó, cháu bé không trở về nhà.

Khi cháu Đô mất tích, gia đình có sang hỏi Hoàng thì nam sinh này cho biết có đưa cháu Đô đi chơi, sau đó thả cháu xuống đường gần nhà.

Sau 2 ngày tìm kiếm, thi thể cháu Hồ Trần Văn Đô được người dân địa phương tìm thấy bên trong một căn nhà hoang trên địa bàn xã Quỳnh Tam trong chiều ngày 9/6. Địa điểm phát hiện cách nhà khoảng 10 km, đồng thời lúc phát hiện, 2 tay bé trai đều bị trói.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất