Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm nổ súng bắn vợ chồng anh trai khiến 1 người tử vong, 1 người nguy kịch đã dùng súng tự sát

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Dù được lực lượng chức năng vận động ra đầu thú nhưng Nguyễn Văn Có vẫn cầm súng cố thủ và bỏ chạy. Khi lực lượng công an ép sát vòng vây, Có đã dùng súng bắn vào người tự sát.

Liên quan đến vụ việc em ruột nổ súng bắn vợ chồng anh trai khiến 1 người tử vong, 1 người nguy kịch do mâu thuẫn đất đai, ngày 21/9, thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, nghi can Nguyễn Văn Có đã dùng súng tự sát và tử vong khi lực lượng công an vây bắt.

Thông tin ban đầu, trưa 21/9, khi phát hiện Nguyễn Văn Có đang lẩn trốn tại một vườn cây của người dân tại ấp 2 (xã An Khương, huyện Hớn Quản, Bình Phước) cách hiện trường gây án 15 km, lực lượng công an nhanh chóng vây ráp để bắt giữ.

Nguyễn Văn Có đã dùng súng tự sát. Ảnh: PLO

Dù được lực lượng chức năng vận động ra đầu thú nhưng Có vẫn cầm súng cố thủ và bỏ chạy. Khi lực lượng công an ép sát vòng vây, Có đã dùng súng bắn vào người tự sát.

Như tin đã đưa, trưa 19/9, ông Nguyễn Văn Có điều khiển xe máy mang BKS 93R1 - 2880 đến nhà anh ruột là ông Nguyễn Văn Thấy (SN 1949) tại tổ 9, ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long.

Tại đây, 2 bên nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Ít phút sau, ông Có dùng một cây súng ngắn (loại súng Rulo) bắn anh trai và chị dâu là bà Bùi Thị Đàn (70 tuổi).

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Kiến Thức

Đạn và vỏ đạn được phát hiện tại hiện trường. Ảnh: Kiến Thức

Gây án xong, người em rời khỏi hiện trường. 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, bà Đàn đã tử vong, ông Thấy đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo ông Nguyễn Văn Thấy, ông và người em Nguyễn Văn Có đã xảy ra mâu thuẫn từ năm 1992, hai anh em từ mặt nhau từ ngày đó. Chỉ vì không đồng tình việc bán đất ở Bà Rịa-Vũng Tàu rồi đưa hài cốt mẹ về thị xã Bình Long thờ cúng nên Có ôm hận trong lòng…

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất