Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án Lê Kiều Như là thành viên trong nhóm sản xuất clip thiếu nhi phản cảm

An Yên
Chia sẻ

Hàng loạt phản ứng dữ dội từ người xem youtube và các bậc phụ huynh về các video đội lốt chương trình thiếu nhi có nội dung phản cảm những ngày vừa qua đã khiến cư dân mạng không ngừng săn lùng những cái tên được cho là đứng sau loạt chương trình này.

Điểm qua dàn diễn viên và các nhà sản xuất của loạt video đình đám, gây phẫn nộ dư luận này hầu hết là những gương mặt khá trẻ, nhưng lại có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất những sản phẩm online có khả năng thu hút lượt xem cực cao.

Sau những ồn ào xảy ra vào chiều 17/1, hiện tại kênh Yotube của nhóm này đã không còn tồn tại bất kì video clip nào. Theo ghi nhận từ mạng xã hội, các thành viên được cho là có mặt trong nhóm sản xuất cũng đã gỡ bỏ mọi status có liên quan đến loạt clip phản cảm trên trang cá nhân của mình.

Kênh video hàng trăm triệu view chỉ sau một đêm đã hoàn toàn trống rỗng.

Tuy nhiên, một điều khá bất ngờ khi lật lại những nội dung status cũ trên trang cá nhân của người đẹp Lê Kiều Như, nữ diễn viên - ca sĩ từng gây sóng gió với quyển tiểu thuyết đầy tranh cãi Sợi xích, chúng tôi phát hiện có khả năng cô là một trong những thành viên sản xuất của kênh video này.

Với nhiều nét tương đồng trong trang phục và cách đặt tên cho video clip. Khi click vào đường link thì video đã không còn tồn tại. Rẩt có thể đây là một trong những clip thuộc loạt video phản cảm đang bị dư luận lên án.

Trong quá trình ghi hình, người đẹp Sợi xích đã không ngừng đăng tải những hình ảnh về dàn diễn viên của clip.

Hiện chưa thể xác định thật hư ra sao, nhưng chắc chắn nếu những video clip này đã không còn xuất hiện trên kênh Youtube, thì hẳn nó phải có vấn đề.

Trước đây, người đẹp Lê Kiều Như cũng từng để lại nhiều ấn tượng tiêu cực về các hoạt động của mình, trên trang cá nhân của bà mẹ một con này không ngừng đăng tải những hình ảnh khá nóng bỏng trong trang phục Bikini.

Lê Kiều Như trong trang phục nàng tiên cá.

Một tín hiệu đáng mừng là kênh video Siêu anh hùng này đã không còn để lại một clip nào. Tuy nhiên mối nguy hại vẫn còn tồn tại do không chỉ có Việt Nam mà ở những nước phương Tây, trào lưu hút like kiểu này cũng đang rất thịnh hành.

Biện pháp tốt nhất mà các bậc cha mẹ có thể tự mình đề phòng để bảo vệ con cái đó là: Tìm hiểu chế độ hạn chế nội dung xem cho các bé hoặc sử dụng một loại hình xem video khác với cổng kiểm soát chặt chẽ hơn để hạn chế tối đa sự tò mò của các bé.

Chia sẻ

Bài viết

An Yên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất