Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án tài xế taxi 'đuổi' sản phụ xuống đường vì sợ xui, bé trai sơ sinh vừa chào đời đã tử vong thương tâm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy sức khỏe sản phụ yếu, tài xế đã nhất quyết “đuổi” sản phụ và người nhà xuống xe.

Do không được đưa đi cấp cứu kịp thời cháu bé sơ sinh đã tử vong khi cửa chào đời. Theo thông tin ban đầu vào sáng sớm ngày 17/8, thai phụ Vi Thị Y. (ở xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) bất ngờ đau bụng và có dấu hiệu chuyển dạ. Gia đình đã thuê nhà xe tên A.N để đưa sản phụ đi viện.

Tuy nhiên đi giữa đường thấy sức khỏe chị Y. ngày càng yếu, lo sợ chị mất trên xe sẽ gặp xui xẻo nên tài xế xe đã nhất quyết “đuổi” gia đình lẫn bà bầu xuống xe.

Vì đứa trẻ đã lọt khỏi bụng mẹ, gia đình đã tiến hành đỡ đẻ cho sản phụ giữa đường. Tuy nhiên con chị Y. vừa chào đời đã tử vong thương tâm.

Nghi án tài xế taxi “đuổi” sản phụ xuống đường vì sợ xui. (Ảnh: PLO).

Phía gia đình nạn nhân đã xác nhận thông tin bé trai con sản phụ Y. tử vong. Được biết, đứa bé trước khi chào đời mới khoảng 7 tháng thai kỳ.

Phát hiện có đứa trẻ tử vong, người đi đường tập trung rất đông để theo dõi. Dư luận cũng vô cùng bức xúc trước hành động thiếu tình người của tài xế.

Liên quan đến vụ việc này, trưa ngày 19/7, trao đổi với chúng tôi lãnh đạo xã Thống Nhất xác nhận có sự việc trên. Sáng nay phía lãnh đạo xã, Hội phụ nữ xã…. đã trực tiếp đến gia đình nữ sản phụ Y. thăm hỏi động viên chia sẻ với gia đình.

“Sự việc diễn ra vào khoảng 6h sáng ngày 17/8. Lái xe cũng là người địa phương, chị Y. thì hôm nay vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Gia đình cũng đã làm lễ chôn cất cho cháu bé tội nghiệp. Sau khi sự việc xảy ra ngày hôm qua (18/8) lái xe có trực tiếp đến nhà xin lỗi gia đình chị Y. Tài xế nói do lúc đó hoảng quá đã xử sự không đúng”, vị lãnh đạo xã thông tin.

Theo lãnh đạo xã Thống Nhất hiện đơn vị đang tiến hành mời tài xế taxi lên làm việc để nắm rõ hơn thực hư thông tin tuy nhiên vẫn chưa liên lạc được với người đàn ông này. Được biết người tài xế cũng trú cùng xã với nữ sản phụ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất