Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án kẻ lạ mặt ném bom xăng khiến một phụ nữ bỏng nặng

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Đang cho con gái ăn trong cửa hàng, chị H. thấy mùi xăng nên chạy ra thì bị kẻ lạ mặt đứng chờ sẵn ném bom xăng vào người gây bỏng nặng và cháy cửa hàng.

Chiều 20/7, thiếu tá Nguyễn Trọng Tuệ, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, cơ quan CSĐT đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để tìm nguyên nhân vụ cháy ki ốt ở xã Nghi Mỹ, khiến 1 người bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Một phụ nữ bị bỏng nặng nghi do kẻ lạ mặt ném bom xăng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 19/7, chị Đ.Th.H. (SN 1984, trú tại xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc) đang ngồi trong ki ốt cho con gái 4 tuổi ăn và xem ti vi thì ngửi thấy mùi xăng nồng nặc.

Chị H. và con gái vội chạy ra ngoài thì phát hiện một người đàn ông đang ôm một vật lạ châm lửa đốt. Người này sau đó ném vật thể lạ nghi bom xăng trúng đùi chị H. rồi bỏ chạy.

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội, chị liền chạy ra phía sau nhà ngồi vào chậu nước để dập tắt ngọn lửa. May mắn con gái chị H. kịp chạy thoát, không bị thương tích.

Một số đồ đạc sót lại của chị H.

Tuy nhiên, ngọn lửa nhanh chóng bao trùm và thiêu rụi ki ốt hàng hóa của chị H. cùng nhiều tài sản có giá trị, gồm 1 xe máy hiệu SH, 1 xe máy khác, 1 ti vi, hơn 20 triệu đồng tiền mặt, dàn loa và nhiều mặt hàng chị H. mới nhập về để kinh doanh tại ki ốt.

Được biết, chị H. đã ly hôn với sống đơn thân nuôi con gái nhỏ 4 tuổi. Hiện, chị H đang được điều trị tại bệnh viện. Hiện vụ việc đang được điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất