Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông sát hại bạn trai của vợ cũ ngay giữa chợ nghi do ghen tuông

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do mâu thuẫn từ trước, Trần Văn Khanh đã đến chợ thị trấn Trạm Tấu, Yên Bái sát hại bạn trai của vợ cũ khiến người này tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Sáng 22/7, lãnh đạo UBND thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu, Yên Bái cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 18h chiều 21/7 (SN 1973, trú tại thị trấn Trạm Tấu) đi xe máy đến khu chợ (tại tổ dân phố 1, thị trấn Trạm Tấu). Tại đây, Khanh lớn tiếng với anh Hoàng Xuân N. (sinh năm 1975, tổ dân phố số 2, thị trấn Trạm Tấu).

Sau đó, Khanh lấy dao trong cốp xe máy và đâm gục anh N., chứng kiến sự việc, người vợ cũ của Khanh là chị H. liền bỏ chạy.

Nhiều ngươi dân tập trung gần khu vực xảy ra vụ án. Ảnh Facebook.

Ngay sau khi xảy ra sự việc nhiều người đưa anh N. đi bệnh viện cấp cứu nhưng do chấn thương quá nặng anh N. tử vong sau đó. Sau khi gây án, Khanh lẩn trốn và đến khoảng hơn 22h thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Trạm Tấu đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra.

Theo lãnh đạo thị trấn Trạm Tấu, Khanh ly hôn với chị H. từ năm 2017 và H. nuôi 2 đứa con nhỏ. Đến đầu năm 2019, chị Hằng quen anh N. và hai người thường xuyên qua lại với nhau. Chứng kiến người vợ cũ qua lại với anh N. - một người bạn thân của Khanh nên giữa Khanh và anh N. xảy ra mâu thuẫn. Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất