Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hoàng mẹ đẻ bỏ rơi con mới sinh xuống nhà vệ sinh rồi thản nhiên như không có chuyện gì

Định Nguyễn
Chia sẻ

Người mẹ được xác định sau khi đẻ con đã nhét xuống hố nhà vệ sinh. Đến sáng sớm người bà nội phát hiện thấy cánh tay cháu bé đã gọi hàng xóm đến cạy nắp đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một bé trai sơ sinh bị mẹ đẻ rơi trong nhà vệ sinh được bà nội phát hiện đưa đi Bệnh viện A Thái Nguyên khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Theo đó, thông tin đăng tải với nội dung: “Gặp một hoàn cảnh không cầm được nước mắt luôn ạ. Một bé trai 3,2kg bị mẹ ruột đẻ trong nhà vệ sinh xong nhét xuống lỗ gạch ở hố nhà vệ sinh.

Thông tin chia sẻ lên mạng gây xôn xao.

Các bác biết cái lỗ hố nhà vệ sinh ở quê chứ ạ, miệng nó chỉ nhỏ như viên than tổ ong là cùng vậy mà nhét cho bé chui xuống hố xong lấy tro bếp đổ đầy vào rồi về giường nằm như bình thường. May sao bà nội bé đi vệ sinh thấy có tiếng động không nhìn thấy gì chỉ thấy mỗi bàn tay bé thò thò ra khỏi hố bà kêu hàng xóm sang đập nhà vệ sinh moi bé lên giờ bé đang nằm tại viện A Thái Nguyên.

Mẹ bé đã trốn không dám về. Bố thì làm ở Hà Nội, chỉ có bà nội và hàng xóm lo cho bé. Nhìn những vết thương hằn trên người bé mà nước mắt không ngừng… Cũng may ông trời rủ lòng thương cho con cái quyền được sống. Chúc con manh khỏe bình an, thương con quá…”

Hình ảnh cháu bé bị xước hết mặt.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải lên mạng xã hội ai ai cũng bàng hoàng. Nhiều người dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành động của người mẹ.

Liên quan đến vụ việc trên, trưa 26/9, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Bệnh viện A Thái Nguyên xác nhận đơn vị đang tiếp nhận một bệnh nhi bị mẹ đẻ rơi trong nhà vệ sinh cách đây vài ngày. Hiện cháu bé đang nằm ở khoa Nhi của Bệnh viện.

Người bà nội phát hiện ra sự việc.

Theo vị lãnh đạo này: “Sự việc trên là có thật, cháu bé là con thứ 4, người mẹ đẻ trong nhà vệ sinh rồi nhét xuống lỗ. Sáng hôm sau bà nội đi vệ sinh thấy bàn tay ngọ nguậy nên đã gọi hàng xóm sang hỗ trợ đưa cháu bé ra ngoài rồi lên bệnh viện cấp cứu. Cháu bị xước hết mặt, chân tay”.

Qua xác minh xác định cháu bé ở xã Yên Trạch, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. Liên quan đến vụ việc này, trưa 26/9, trao đổi qua điện thoại, ông Ma Văn Tý, Chủ tịch UBND xã Yên Trạch xác nhận có sự việc trên, hiện ban công an xã đang tiến hành xác minh, lấy lời khai của các bên. Theo ông Tý, việc mẹ đẻ con xuống hố nhà vệ sinh là có thật và bà nội là người báo lên chính quyền xã. Hiện công an xã vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất