Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án bé trai 35 ngày tuổi bị sát hại: Bí ẩn dòng chữ 'Tao sẽ giết cháu mày' ở bậc cầu thang

Đỗ
Chia sẻ

Bên cạnh dòng chữ này còn có chữ "Lăng", nhiều người cho rằng đó là tên của ông nội cháu bé.

Liên quan đến vụ việc cháu bé 35 ngày tuổi chết trong chậu nước tại nhà. Thông tin ban đầu xác định, cháu tên Vũ Việt A, sinh ngày 10/5/2017, con trai của con của anh Vũ Đình H. (31 tuổi) và Phan Thị T. (19 tuổi).

Được biết hai vợ chồng anh H. và chị T. mới cưới nhau từ năm 2016. Trước khi sinh, chị T. làm công nhân còn anh H. thì làm thợ mộc. Cuộc sống hai vợ chồng khá hoà thuận, hiếm khi thấy to tiếng.

Nhiều người dân tập trung tại hiện trường vụ việc. Ảnh: Thời Đại

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an huyện Thạch Thất đã có mặt tại hiện trường, phong toả, điều tra. Hàng trăm người dân hiếu kỳ quây xung quanh khu vực nhà của nạn nhân để theo dõi sự việc.

Một số người dân xung quanh khu vực này cho biết, khoảng gần 6h sáng ngày 12/6 nghe tiếng la hét thất thanh, nhiều người kéo đến nhà anh H. thì phát hiện vụ việc và báo cáo chính quyền.

Tại hiện trường, nhiều người kinh hãi khi phát hiện dòng chữ “Tao sẽ giết cháu mày Lăng”

Theo tìm hiểu, chữ “Lăng” trong câu nói trên nhiều người đồn đoán là tên của ông nội cháu A.. Ông Vũ Đình Lăng, sinh năm 1948, trú tại thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội. Ông là ông nội của cháu A. và cũng chính là người phát hiện cháu trong trạng thái nằm sấp ở chậu nước trong nhà.

Vụ việc xảy ra gây chấn động vùng quê ngoại ô xưa nay vốn bình yên. Được biết, hôm qua, 11/6, cũng tại địa phương này đã xảy ra một vụ nghi bắt cóc. Thời điểm đó, trong làng xuất hiện hai thanh niên lạ mặt có ý định bắt giữ một đứa trẻ. Sau khi có người bắt được và tri hô, đối tượng này đã bỏ lại đứa trẻ và chạy thoát.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất