Sắc màu Cuộc Sống

Ngày 9/3 học sinh lớp 12 TPHCM trở lại trường

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Chiều tối 6/3, UBND TP HCM đã có văn bản quyết định chính thức cho học sinh lớp 12 đi học lại từ ngày 9/3.

Theo báo Người Lao Động, như vậy, sau khi xem xét tình hình, thống nhất ý kiến, UBND TP HCM đã giữ nguyên thời gian quay trở lại trường học với khối lớp 12 (kể cả cơ sở giáo dục thường xuyên) là ngày 9/3.

Các khối lớp còn lại sẽ tiếp tục nghỉ hết 15/3 theo quyết định của UBND TP ngày 29/2. Sau đó, UBND TP sẽ có quyết định tiếp theo cho các khối lớp còn lại dựa trên tình hình dịch bệnh.

Dẫn nguồn tin trên báo Tiền Phong, sau các mốc thời gian nghỉ học nêu trên, Sở GD&ĐT, Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Y tế cập nhật tình hình phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố tham mưu phương án đi học trở lại cho học sinh. Đồng thời, hướng dẫn các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp đảm bảo tiến độ, hiệu quả thực hiện chương trình theo quy định.

Học sinh lớp 12 TPHCM sẽ đi học lại từ ngày 9/3, các lớp còn lại tiếp tục nghỉ. Ảnh: báo Tiền Phong

Ngoài ra, Sở GD&ĐT TPHCM cũng có văn bản gửi các cơ sở công lập yêu cầu việc không thu học phí trong thời gian học sinh nghỉ học vì dịch Covid-19.

Tính đến thời điểm hiện tại, có khoảng hơn 100 ngàn sinh viên của nhiều trường ĐH, CĐ, TC trên địa bàn TPHCM tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết tháng 3 vì dịch Covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin mới nhất