Sắc màu Cuộc Sống

Ngán ngẩm với bức ảnh cô gái vô tư ngồi lên đùi bạn trai trong rạp chiếu phim, che khuất tầm nhìn của tất cả người ngồi sau

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cô gái ngồi hẳn lên đùi chàng trai và trở nên cao nổi bật hơn tất cả mọi người trong rạp, chính vì thế, những người ngồi phía sau không thể theo dõi trọn vẹn bộ phim bởi cô gái đã che khuất tầm nhìn của họ.

Đối với các bạn trẻ, rạp chiếu vừa là nơi để giải trí, vừa là địa điểm lý tưởng để các cặp tình nhân hẹn hò. Trong không gian mờ mờ ánh sáng, cùng với cách bài trí ghế ngồi “người ngồi sau không thấy người ngồi trước” sẽ là điều kiện lý tưởng để các cặp đôi bày tỏ tình cảm lúc xem phim.

Thế nhưng, từ đây, biết bao câu chuyện “dở khóc dở cười” tại rạp chiếu phim nảy sinh, khiến nhiều người bực mình, bức xúc chỉ vì một vài thành phần ”khó đỡ”.

Mới đây, một bạn nữ đã lên tiếng phản ánh bức xúc về một buổi xem phim, theo đó, cô gái này và nhiều người khác phải chứng kiến cảnh cô gái vô tư ngồi lên đùi bạn trai trong rạp chiếu phim, những người ngồi phía sau bị che khuất màn hình, rất khó khăn để theo dõi bộ phim.

Nguyên văn lời chia sẻ của cô gái:

“Trần đời thấy bực nhất là mấy đôi mua hai vé xong ngồi lên đùi nhau như thế này. Nếu ôm ấp thì không nói nhưng ngồi cao như thế này thì ai còn xem phim được nữa. Thậm chí cặp này còn nằm lên đùi nhau cơ.

Có người còn bật ánh sáng màn hình tối đa rồi nhắn tin điện thoại. Mình bực mình quá bật đèn flash rồi bảo “Anh gì ơi, nhắn tiếp đi em sợ anh không nhìn thấy màn hình để nhắn tin ấy mà”.

Và thêm một điều nữa là phim 16+ nhưng có cả trẻ con vào. Bọn trẻ làm ồn rất nhiều, nói từ đầu đến cuối phim”.

Cô gái ngồi lên đùi bạn trai nên cao nổi bật, khiến những người ngồi sau bị khuất tầm nhìn.

Có thể thấy, cô gái ngồi hẳn lên đùi chàng trai và trở nên cao nổi bật hơn tất cả mọi người trong rạp. Đây quả là một vấn đề lớn cho những người ngồi phía sau, chắc chắn họ không thể theo dõi trọn vẹn bộ phim bởi cô gái đã che khuất tầm nhìn của họ.

Ngay sau khi hình ảnh đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng, đa số ý kiến đều chỉ trích hành động vô ý thức của đôi bạn trẻ khi đến xem phim tại nơi công cộng.

Thành viên M.M bình luận: “Đến là bó tay, rạp chiếu phim mà cứ làm như nhà của 2 bạn í, biết bao nhiêu vụ bị lên án rồi mà vẫn trơ trơ ra, bức xúc thật“.

Bạn hiền quá nhé, gặp mình, mình lên tận nơi nhắc nhở cặp đôi ấy luôn í. Vô ý thức vừa phải thôi chứ“, Tuân Lê bình luận.

Đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh chưa được đẹp mắt xuất hiện trong rạp chiếu phim. Trước đó, cư dân mạng đã phải “kêu trời” bởi cặp đôi thản nhiên “mây mưa” ngay tại rạp phim.

Theo lời người đăng tải câu chuyện, suốt từ đầu bộ phim cả hai không hề chú ý đến màn ảnh mà chỉ dành những cử chỉ âu yếm cho nhau, thậm chí họ còn quá khích tới độ nằm hẳn ra ghế bất chấp nhiều người có mặt và không hề quan tâm tới bộ phim.

Chủ nhân bài viết còn cho biết, đôi nam nữ thản nhiên hôn hít, gác chân lên đùi nhau. Trong rạp lúc này có rất nhiều khách đi xem phim nhưng cặp đôi này vẫn nằm hẳn ra ghế đằng sau, vô tư thể hiện tình cảm yêu đương khiến nhiều người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Cách biểu mộ tình cảm quá vô tư nơi công cộng là một sự phản cảm chứ không phải cá tính như nhiều bạn trẻ đang lầm tưởng. Đã đến lúc, các bạn trẻ nên nhìn nhận nghiêm túc về những hành xử nơi công cộng, để vừa thể hiện được nét văn minh văn hóa của bản thân, vừa tránh gây phản cảm khiến những người xung quanh bức xúc, khó chịu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất