Sắc màu Cuộc Sống

Ngăn hỗn chiến, 3 công an bị cướp súng đánh hội đồng dã man

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

2 nhóm giang hồ hỗn chiến, khi công an đến ngăn chặn thì bị chúng quay sang tấn công, cướp luôn súng bắn đạn cao su.

Ngày 29/9, thông tin từ Công an tỉnh Kon Tum cho biết trên báo Tiền Phong, Công an huyện Đắk Hà (Kon Tum) đã tạm giữ 2 đối tượng trong nhóm khoảng 10 thanh niên dùng hung khí tấn công người thi hành công vụ.

Theo đó, khoảng 22h ngày 25/9, sau khi nhận được tin báo có một vụ đánh nhau trước quán karaoke Storm (Tổ dân phố 3A, thị trấn Đắk Hà, huyện Đắk Hà), 3 đồng chí cảnh sát khu vực Công an thị trấn Đắk Hà đã đến hiện trường ngăn chặn sự việc.

Nhóm thanh niên tấn công 3 công an. Ảnh: báo Zing

Theo báo Thanh Niên, khi thấy lực lượng chức năng xuất hiện, nhóm thanh niên không những không giải tán mà đã chặn đầu xe và bao vây thành vòng tròn. Để giải tỏa đám đông, sau khi cảnh cáo, một chiến sĩ đã dùng súng bắn chỉ thiên.

Ngay sau đó, nhóm thanh niên liền dùng hung khí (dao và gậy) tấn công lực lượng chức năng khiến 3 chiến sĩ công an bị thương. Trong đó có 1 chiến sĩ phải đi cấp cứu và đang điều trị tại Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai (tỉnh Gia Lai), 2 chiến sĩ còn lại đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện đa khoa Tỉnh Kon Tum. Ngoài ra, nhóm thanh niên còn giật 1 khẩu súng bắn đạn cao su và 1 gậy nhựa của lực lượng thi hành công vụ.

Một đối tượng trong nhóm côn đồ bị bắt giữ . Ảnh: báo Vietnamnet

Sau đó, lực lượng công an huyện đã nhanh chóng chi viện và truy bắt nhóm thanh niên trên. Ngay trong đêm, có 2 thanh niên bị bắt là Vũ Văn Văn (32 tuổi, trú tại TDP 3B, thị trấn Đăk Hà) và Nguyễn Phi Lanh (28 tuổi, trú tại TDP 4A, thị trấn Đăk Hà).

Hiện Cơ quan CSĐT Công an H.Đăk Hà phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kon Tum điều tra, xác minh đồng thời truy bắt người có liên quan đến vụ côn đồ hành hung các chiến sĩ đang thi hành công vụ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất