Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên xăm trổ lăng mạ, trưng ‘của quý’ đối với nữ hành khách vì không trả phí qua trạm BOT

Khải Phong
Chia sẻ

Không đồng ý đóng 30.000 đồng tiền phí khi qua trạm BOT Mỹ Lộc, Nam Định vì nữ hành khách cho rằng chị chỉ đi phần đường do nhà nước làm, không đi phần đường làm theo hình thức BOT, lúc này nam thanh niên xăm trổ xuất hiện văng những lời le dung tục và trưng của quý đối với nữ hành khách này.

Gần một ngày nay trên mạng xã hội xôn xao clip dài khoảng 5 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ đầy mình và đeo một vòng to ở trên cổ hăm dọa, chửi bới một số người trên xe ô tô.

Theo đó, một nữ lái xe ô tô đi xe ô tô qua trạm thu phí BOT Mỹ Lộc (Mỹ Lộc, Nam Định) không đồng ý trả tiền phí (30.000 đồng/lượt đối với xe ô tô 4 chỗ), vì chị cho rằng, chị chỉ đi phần đường do nhà nước làm, không đi phần đường làm theo hình thức BOT nên không trả phí.

Sau khi một số nhân viên trạm thu phí yêu cầu chị trả phí nhưng chị nhất quyết không trả thì có nam thanh niên xăm trổ đầy mình đứng gần đó chỉ tay chửi bới, dọa nạt và nói ra những lời lẽ dung tục, xúc phạm vị khách nữ này.

Nam thanh niên xăm trổ, đe dọa, trưng của quý trước mặt nữ hành khách (bên trái).

Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên xăm trổ còn có những hành động kéo khóa quần xuống và khoe “của quý” cho vị nữ hành khách trên. Ngoài ra, nam thanh niên kia cũng mong muốn được nổi tiếng trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó trong đoạn video ghi lại, vào thời điểm nam thanh niên xăm trổ văng lời lẽ dung tục với nữ hành khách, các nhân viên của trạm thu phí và bảo vệ của trạm (mặc đồng phục) có mặt nhưng không ai can thiệp, ngăn cản hành vi của nam thanh niên trên.

Hành động phản cảm của nam thanh niên được camera ghi lại.

Liên quan đến vấn đề trên, lãnh đạo công an huyện Mỹ Lộc (Nam Định) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đang cho xác minh làm rõ. Vị này cũng cho biết, hiện tại đơn vị chưa nhận được đơn của người bị hại tố cáo về hành vi này.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất