Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên trong clip tỏ tình phố Bùi Viện lên tiếng và sự đáp trả bất ngờ của chàng trai đi học quân sự

Đỗ
Chia sẻ

Sau khi vụ việc cô gái được tỏ tình ở phố Bùi Viện bị tố phản bội bạn trai đi học quân sự "ầm ĩ" mạng xã hội. Mới đây, cả hai chàng trai đều lên tiếng về sự việc này.

Ngày hôm qua, mạng xã hội xôn xao clip về cô gái được một chàng trai tỏ tình ở phố Bùi Viện. Clip này thu hút sự chú ý bởi cô gái trong clip bị tố đã phản bội bạn trai đi học quân sự để đến với người khác.

Clip: Cô gái được tỏ tình ở phố Bùi Viện.

Chia sẻ về sự việc, B.Đ.T.P, anh chàng người yêu cũ của cô gái trong clip tỏ tình đã xác nhận sự việc trên là có thật. Theo B.Đ.T.P, thực chất anh đi học quân sự 1 tháng chứ không phải trong 2 tháng như trên mạng xã hội đưa tin. Giữa cậu và bạn gái đã xảy ra những tranh cãi cách đây gần 1 tuần và cô gái đòi chia tay. Tuy nhiên anh không đồng ý, còn bạn gái của anh chỉ im lặng. Cho tới khi nhìn thấy clip bạn gái của mình được chàng trai khác tỏ tình ở phố Bùi Viện thì B.Đ.T.P mới biết rõ sự việc.

Trước sự phẫn nộ của dư luận dành cho cô gái, anh chàng này cũng đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ người yêu cũ của mình, đồng thời mong muốn mọi chuyện nên đừng lại trước khi nó đi xa hơn.

“Cám ơn tất cả mọi người đã an ủi quan tâm P.. Hôm nay P. đã ổn hơn nhiều rồi. P. nghĩ chuyện đã đủ nên dừng lại. Chuyện này đã làm đảo lộn cuộc sống của hai người. P. thì được sự quan tâm của biết bao người còn cô ấy thì phải né tránh tất cả. Mọi người thấy có công bằng không. Đó không phải điều P muốn. Thật sự chuyện đi xa hơn Phong nghĩ. Càng nói thì chuyện nó sẽ to hơn, mong mọi người hiểu và bỏ qua…”

Chàng trai đi học quân sự lên tiếng về sự việc.

Trong một diễn biến khác, chàng trai trong clip tỏ tình ở phố Bùi Viện cũng lên tiếng mong mọi người sẽ có sự nhìn nhận khách quan hơn. Theo anh chàng, dù chuyện tình đúng hay sai thì cũng không nên khiến người phụ nữ bị tổn thương.

“Dù ai đúng ai sai đã là người đàn ông thì không nên cũng không nên tổn thương đến người phụ nữ… Nếu cuộc tình hạnh phúc về mọi mặt cớ gì họ phải xa nhau. Có những biến cố mâu thuẫn xảy ra chỉ người trong cuộc mới hiểu, làm sao chúng ta rõ được. Các bạn đừng nên phán xét câu chuyện người khác ở 1 phía, hãy nhìn về mọi góc cạnh của nó. Các bạn hãy đặt mình vào tình cảnh đó. Các bạn nghĩ chia tay được 5 ngày 10 ngày nữa tháng dù ít nhiều cũng đã trải qua một quá trình dài. Mình mong mọi người cảm thông và thấu hiểu.”

Chàng trai trong clip tỏ tình cũng chia sẻ về câu chuyện và mong mọi người cảm thông.

Đồng thời, anh chàng này cũng không quên nhắn nhủ đến bạn trai cũ của người yêu rằng: “Người con gái đó đã rất mệt mỏi và chịu nhiều thiệt thòi. Đã từng là người yêu của nhau thì đừng làm vậy nếu đủ tốt thì sẽ có người tốt hơn và phù hợp với cậu hơn.”

Mặc dù cả hai chàng trai đều đã lên tiếng nhưng cô gái vẫn khoá facebook, có lẽ vì không chịu được áp lực từ búa rìu dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất