Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên sát hại bạn gái rồi tự tử 2 lần bất thành lĩnh án chung thân

Hoài Sơn
Chia sẻ

Trong cơn cuồng ghen lúc đi du lịch cùng bạn gái tại Đà Nẵng, nam thanh niên đã ra tay sát hại nạn nhân trong khách sạn, rồi 2 lần tìm cách tự tử nhưng bất thành.

Chiều 25/1, TAND TP Đà Nẵng đã tuyên phạt Nguyễn Văn Toàn (26 tuổi, trú TT.Trảng Bom, Đồng Nai) tổng mức án tù chung thân về tội giết người và cướp tài sản. Đồng thời, yêu cầu Toàn phải bồi thường thêm 200 triệu đồng và 1,5 triệu đồng/tháng cho mẹ bị hại. Trước đó, mẹ bị cáo cũng đã bồi thường 70 triệu đồng cho gia đình Thảo.

Nguyễn Văn Toàn tại tòa án

Theo cáo trạng, ngày 15/10/2018, Toàn và người yêu là Nguyễn Hương Thảo (24 tuổi, trú xã Mã Đà, H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai) đi du lịch nên thuê khách sạn tại P.Mỹ An (Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng).

Đến tối 18/10/2018, Toàn phát hiện Thảo lén lút nhắn tin với người yêu cũ nên nổi cơn ghen tuông.

Bực tức, Toàn lên giường dùng tay kẹp cổ, siết cổ Thảo rồi dùng dao gọt trái cây đâm bạn gái tử vong.

Toàn dùng dao đâm vào ngực người yêu vì ghen tuông

Sau khi gây án, Toàn dùng ngón tay của Thảo mở khóa iPhone 6S của nạn nhân và kiểm tra tin nhắn. Sau đó, đối tượng lấy thêm điện thoại Oppp còn lại và ví tiền của bạn gái rồi đón taxi ra biển tự tử nhưng không được.

Sau đó, Toàn quay lại khách sạn, rút dao khỏi ngực Thảo, rồi tự đâm vào ngực mình 3 nhát và cắt cổ tay phải nhưng không chết mà ngất vì đau.

Đến chiều 19/1, nam thanh niên này tỉnh dậy, thay đồ, đón taxi đi dạo quanh Đà Nẵng, Hội An, rồi đón xe khách về quê ở xã Kiến Thiết (H.Tiên Lãng, Hải Phòng) thăm ông bà lần cuối rồi đi đầu thú vào tối 20/1.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin mới nhất