Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên nhảy sông tự tử nghi do túng quẫn sau khi vay nặng lãi để chơi cờ bạc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trước khi sự việc xảy ra, anh T. bị chủ nợ đòi tiền và đe dọa xẻo lỗ tai. Nhiều người đoán rằng có thể anh T. quá sợ nên hành động dại dột.

Theo PLO, Ngày 30/5, người dân sống gần cửa biển Trần Đề (Sóc Trăng) tá hỏa phát hiện một thi thể nam thanh niên nổi gần cửa biển Trần Đề nên trình báo lực lượng chức năng.

Có mặt tại hiện trường, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Qua khám nghiệm, danh tính nạn nhân được xác định là anh Đ.V.T (22 tuổi, ngụ ấp Cảng, huyện Trần Đề). Được biết, anh T. làm nghề buôn bán bánh mì.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: PLO.

Trao đổi với báo Người Lao Động, những người dân tại khu vực cho biết, vào ngày 28/5, anh T. đến một bến phà ở Trần Đề rồi gieo mình xuống sông Hậu tự tử. Đến ngày 30/5, thi thể anh T. nổi lên và dạt vào gần cửa biển Trần Đề nói trên, cách vị trí anh tự tử khoảng 1,5 km.

Cũng theo một số người bạn của anh T. cho biết, thời gian gần đây, anh T. thường xuyên “nướng” tiền bạc kiếm được vào chơi trò đỏ đen, tuy nhiên do thua bạc, anh tiếp tục vay tiền với lãi suất cao.

Trước khi sự việc xảy ra, anh T. bị chủ nợ đòi tiền và đe dọa xẻo lỗ tai. Do đó, nhiều người đoán rằng có thể anh T. lo sợ nên nghĩ quẩn.

Hiện thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về an táng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất