Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên nhanh tay bứng cây mai trước cửa nhà dân lúc rạng sáng khiến gia chủ bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nam thanh niên chạy xe máy đến trước cửa nhà người dân thấy nhiều cây cảnh để trước cổng nên dừng xe. Sau một hồi ngó nghiêng quan sát, thấy đường xá vắng người qua lại, nam thanh niên đã nhanh tay bứng một cây mai rồi nhanh tay điều khiển xe bỏ chạy.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên ngang nhiên trộm một cây cảnh trước cửa nhà dân.

Sự việc xảy ra vào lúc hơn 1h sáng ngày 15/1 vừa qua. Toàn bộ sự việc được camera an ninh khu vực ghi lại.

Nguồn: Facebook.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, nam thanh niên chạy xe máy đến trước cửa nhà người dân thấy nhiều cây cảnh để trước cổng nên dừng xe. Sau một hồi ngó nghiêng quan sát, thấy đường xá vắng người qua lại, nam thanh niên đã nhanh tay bứng một cây mai rồi nhanh tay điều khiển xe bỏ chạy.

Theo khổ chủ chia sẻ, đây không phải là lần đầu gia đình này bị mất trộm cây, trước đó là cây mắc mật và lần này lại là cây mai.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự cảm thông với khổ chủ, nhiều người cho rằng khổ chủ gặp phải “tháng củ mật” nên khá đen đủi. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cũng lên tiếng nhắc nhở mọi người phải cẩn thận bảo vệ tài sản của mình, nhất là thời điểm Tết Nguyên đán đang cận kề.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất