Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên dùng dao đe dọa rồi kéo người phụ nữ nhổ lông vịt vào khu gò mả để cưỡng hiếp

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Rạng sáng 31/10, người phụ nữ này đi nhổ lông vịt thuê. Khi đi đến khu gò mả vắng vẻ (cách nhà không xa) thì bất ngờ bị một nam thanh niên chặn đường, dùng hung khí uy hiếp đưa vào khu vực gò mả với mục đích thực hiện hành vi đồi bại.

Chiều 31/10, trao đổi với báo Dân Việt, UBND xã Long Bình (huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) xác nhận, nghi phạm khống chế người phụ nữ ở khu gò mả trên địa bàn đang bị công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin ban đầu, rạng sáng 31/10, một người phụ nữ 32 tuổi ngụ tại ấp Hòa Phú (xã Long Bình) rời khỏi nhà để đi nhổ lông vịt thuê.

Khi người phụ nữ đi đến khu gò mả vắng vẻ (cách nhà không xa) thì bất ngờ bị một nam thanh niên chặn đường, dùng hung khí uy hiếp đưa vào khu vực gò mả với mục đích thực hiện hành vi đồi bại.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Lúc này, người phụ nữ chống trả quyết liệt, liên tục tri hô mọi người đến cứu giúp.

Theo Trí Thức Trẻ, khi nghe tiếng kêu thất thanh trong đêm, người dân đã chạy đến xem tình hình và phát hiện ra “kẻ biến thái”. Người dân nhanh chóng khống chế nam thanh niên và bàn giao cho cơ quan công an xử lý.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 dao tự chế dài khoảng 1 mét.

Bước đầu, nghi phạm khai nhận tên Minh Quân (ngụ huyện Gò Công Tây). Quân cho biết đã theo dõi giờ giấc sinh hoạt của người phụ nữ trước khi ra tay.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất