Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên 'điều' gái mại dâm qua Zalo đến nhà nghỉ để cướp tài sản

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do thiếu tiền tiêu xài, đối tượng Nguyễn Thế Hảo (trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Hảo dùng điện thoại lên mạng Zalo tìm gái bán dâm đến nhà nghỉ để cướp.

Ngày 17/10, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Thế Hảo (24 tuổi, ở phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội) để làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, chị Mai đã đến Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy trình báo về việc bị một đối tượng dùng hung khí đe dọa, cướp tài sản. Theo trình báo của nạn nhân, do hoàn cảnh gia đình, chị Mai đã làm gái bán dâm qua mạng Zalo.

Đối tượng Nguyễn Thế Hảo tại cơ quan công an.

Chiều một ngày giữa tháng 10, chị Mai được khách hẹn qua Zalo. Hai bên thống nhất hẹn nhau đến một nhà nghỉ trên phố Mai Dịch để mua bán dâm. Tại đây, chị Mai đã bị đối tượng này dùng dao khống chế, cướp tài sản. Gặp nguy hiểm, chị đành phải đưa cho đối tượng gần 3 triệu đồng và chiếc điện thoại di động của mình.

Lợi dụng lúc đối tượng cầm tiền, chị Mai vùng dậy định chạy ra ngoài kêu cứu nhưng đối tượng vẫn đuổi theo, dí dao vào cổ và tiếp tục đe dọa. Trong lúc giằng co, cô gái này bị thương và đối tượng nhanh chóng bỏ chạy.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường Mai Dịch phối hợp với Công an quận Cầu Giấy làm rõ đối tượng gây án là Nguyễn Thế Hảo. Chỉ vài giờ sau khi gây án, Hảo đã bị bắt khi đang lẩn trốn tại một quán Internet trên địa bàn huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Tại cơ quan công an, Hảo khai nhận, do thiếu tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản của gái bán dâm. Hảo mua một con dao nhọn loại dao gọt hoa quả và dây thừng làm công cụ và hung khí gây án. Tiếp đó, Hảo dùng điện thoại lên mạng Zalo tìm gái bán dâm.

Sau khi trao đổi Hảo đã hẹn chị Mai đến nhà nghỉ. Sau khi quan hệ, lợi dụng lúc chị này đi vào nhà vệ sinh, Hảo rút dao và dây thừng ra đe dọa, khống chế, cướp tài sản của nạn nhân. Gây án xong, Hảo chạy thẳng về quán Internet ở huyện Đan Phượng chơi game đến khi bị cảnh sát bắt giữ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi!

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất