Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên đâm bạn gái 17 tuổi giữa đường rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử đã tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi uống thuốc diệt cỏ và được đưa đến bệnh viện cấp cứu, Biên đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang do ngộ độc nghiêm trọng.

Liên quan đến vụ cô gái xinh đẹp bị sát hại giữa đường, ngày 20/9, ông Lục Văn Dương, Chủ tịch UBND xã Thanh Hải (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) cho biết, đối tượng Vi Văn Biên (SN 1993, trú xã Thanh Hải) đã tử vong vào tối qua (19/9).

Theo ông Dương, sau khi uống thuốc diệt cỏ và được đưa đến bệnh viện cấp cứu, Biên đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang do ngộ độc nghiêm trọng. Tang lễ của Biên được gia đình tổ chức trong ngày hôm nay (20/9).

Đối tượng Vi Văn Biên.

Trước đó, trưa ngày 16/9 nữ sinh Hoàng Thị H. (SN 2002, trú tại xã Biên Sơn, huyện Lục Ngạn) - học sinh của trường THPT Lục Ngạn 1 đang trên đường đi học về qua xã Thanh Hải thì bị bạn trai là Vi Văn Biên (SN 1993, trú tại xã Thanh Hải) đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong trên đường cấp cứu.

Đại diện Công an xã Thanh Hải cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng Công an xã cùng Công an huyện Lục Ngạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Thông tin ban đầu, vào thời điểm Vi Văn Biên nhìn thấy trên H. đi học về nên đã lấy xe đuổi theo để chặn lại. Hai bên xảy ra mâu thuẫn, Biên đã rút dao đâm nạn nhân.

Hình ảnh nạn nhân trước khi xảy ra vụ việc.

Gây án xong, Biên nhanh chóng bỏ trốn sang nhà ở xã Hồng Giang. Tại đây, hắn đã uống thuốc tự tử và nhanh chóng được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Lục Ngạn. Nói về nguyên nhân vụ án, vị lãnh đạo Công an xã cho biết, theo tìm hiểu giữa Biên và H. đã có mối quan hệ tình cảm.

Hiện trường vụ việc.

Tuy nhiên, một thời gian sau, H. đã chia tay và cắt đứt quan hệ. Không chấp nhận, Biên nhiều lần tìm gặp nhưng bị H. từ chối. Những lần đó, Biên cũng đã de dọa để H. chịu gặp mình nhưng không thành công. Lần này, thấy H. đi học qua, Biên đã quyết tâm đuổi theo rồi gây án.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất