Nam thanh niên cầm dao uy hiếp nữ sinh và cảnh cáo 'thấy vụ Bình Phước chưa?'

Chia sẻ

Nam thanh niên bất ngờ chặn đầu xe rồi dùng dao kề cổ uy hiếp nữ sinh trường đại học Hồng Đức (Thanh Hóa) và sau đó đưa cô gái lên xe máy.

Chưa dừng lại, nam thanh niên này còn lớn tiếng đe dọa “thấy vụ Bình Phước chưa?”.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h trưa 4/1, ngay trước cổng trường đại học Văn hóa - Thể Thao và Du lịch Thanh Hóa (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa).

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết: “Vào thời điểm trên, một nam thanh niên khoảng 22 tuổi mặc áo màu đen xám đi lại phía trước cổng trường đại học Văn hóa - Thể thao và Du lịch rồi bất ngờ chặn đầu xe máy một nữ sinh đang đi đường. Sau ít phút trò chuyện, nam thanh niên bất ngờ rút con dao nhọn thủ sẵn (loại dao Thái) kề cổ uy hiếp cô gái.

Kedaovaoco

Hình ảnh nam thanh niên cầm dao nhọn uy hiếp cô gái trước sự can ngăn của nhiều người - (Ảnh cắt từ clip).

Phát hiện sự việc, hàng chục người dân và người đi đường đã cố khuyên giải nam thanh niên này. Lực lượng cảnh sát trật tự, CSGT TP Thanh Hóa cũng có mặt ngay sau đó để cố thuyết phục nam thanh niên thả cô gái. “Trong suốt 15 phút, nam thanh niên yêu cầu cô gái gọi cho người thân ở quê. Sau đó, anh ta bắt cô gái lên xe máy để chở về tận nhà” - một nhân chứng kể.

Tại hiện trường, nữ sinh mặc áo khoác xanh trắng (đồng phục đại học Hồng Đức) hoảng sợ, liên tục la hét và kêu đau nhưng nam thanh niên không những không buông tha mà còn lớn tiếng đe dọa: “Thấy vụ ở Bình Phước chưa?”.

Sợ nguy hiểm đến tính mạng cô gái, một người đàn ông đã dùng xe máy chở cả hai rời khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, cơ quan CSGT cùng lực lượng chức năng đã cho xe đuổi theo chiếc xe chở đôi nam nữ. Đến ngã tư thị trấn Giắt thì lực lượng chức năng đã đuổi kịp, bắt được và giải cứu thành công nữ sinh.

Bước đầu điều tra, đối tượng được xác định là Dương Văn Cường (trú tại huyện Triệu Sơn - Thanh Hóa). Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ Cường có tình cảm nhưng không được cô gái đáp lại.

Hiện cơ quan chức năng đang đưa đối tượng về cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành lấy lời khai, điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất