Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên bị đánh hội đồng vì nẹt pô ầm ĩ trước cổng ký túc xá lúc nửa đêm

Hoàng Minh Huyền - Định Nguyễn
Chia sẻ

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị đánh hội đồng sau khi nẹt pô ầm ĩ trước cửa ký túc xá.

Tối 30/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 30 giây ghi lại cảnh nam thanh niên bị đánh hội đồng tại cổng KTX Mỹ Đình, Hà Nội.

Clip ghi lại cảnh nam thanh niên nẹt pô bị đánh hội đồng. Clip: Facebook

Theo đoạn clip, vào khoảng 23h30, nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy dừng trước cổng ký túc xá Mỹ Đình, đường Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội liên tục nẹt pô.

Do vào đêm muộn, tiếng nẹt pô ảnh hưởng đến nhiều sinh viên và người dân trong khu vực. Có người ra nhắc nhở nhưng thanh niên vẫn tiệp tục gây tiếng ồn và không có dấu hiệu dừng lại.

Nói không được, một số người đã lao vào “xử lý” anh này. Chứng kiến cảnh đánh hội đồng, nhiều sinh viên trong ký túc xá đã quay lại clip và hò reo cổ vũ.

Sau khi sự việc xảy ra, nam thanh niên lái xe bỏ đi nhưng một số sinh viên trong trường tiếp tục hò hét. Để đảm bảo an ninh, nhân viên bảo vệ đã trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an đến hiện trường.

Một số người đã xông vào đánh nam thanh niên nẹt pô.

Liên quan đến vụ việc, chiều 1/12, trao đổi với chúng tôi, thiếu tá Đinh Văn Thanh - trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo đơn vị đã cử cán bộ xuống giải quyết.

“Do tối qua có sinh nhật một hai người trong khu KTX nên nhóm thanh niên la hét, gây tiếng ồn. Sau khi nhận tin báo của ban quản lý khu KTX một số cán bộ công an phường đã đến giải quyết và giải tán nhóm thanh niên trên”, thiếu tá Thanh nói.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền - Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất