Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên bị bắn liên tiếp 4 phát súng gục tại cửa nhà

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đang loay hoay mở cửa, anh P. bất ngờ bị một người đi xe máy lao tới, bắn liên tiếp 4 phát súng vào người.

Ngày 15/3, Công an quận Tân Phú và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã phong tỏa hiện trường, điều tra truy xét nguyên nhân vụ nổ súng khiến một nam thanh niên bị thương ngay trước cửa căn nhà trên đường số 27, phường Sơn Kỳ sau 4 tiếng súng nổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 14/3, anh Nguyễn Thanh Phong (28 tuổi, ở số 2, đường số 27, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM) vừa về tới nhà và đang loay hoay mở cửa thì bất ngờ bị 2 đối tượng (chưa rõ lai lịch) đi xe máy lao tới, bắn liên tiếp 4 phát súng khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Công an phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Ảnh: Đông Sơn.

Ngay sau khi gây án xong, 2 đối tượng trên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Phát hiện tiếng nổ lớn, người dân quanh khu vực trên ra xem thì phát hiện anh Phong trong tình trạng nguy kịch trên người có nhiều vết máu nên nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

“Tôi đang ngồi trong nhà thì giật mình nghe có 4 tiếng súng nổ liên tiếp vang lên phía ngoài đường. Khi chạy ra ngoài kiểm tra thì thấy thanh niên nằm gục trước căn nhà. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã báo cho người nhà nạn nhân chạy đến đưa đi bệnh viện cấp cứu”, một nhân chứng chia sẻ với Báo Tin tức.

Theo hàng xóm, nạn nhân là người hiền lành, đang sống với người mẹ và gia đình anh trai tại ngôi nhà ở đường số 27.

Nhận được tin báo, công an quận Tân Phú nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và truy xét vụ việc.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất