Sắc màu Cuộc Sống

Nam tài xế ô tô công nghệ gục chết trên đường đi mua xăng sau khi chở một khách nữ về nhà

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi chở 1 khách nữ từ TP. HCM xuống Trà Vinh để thăm người thân, trên đường quay về thì xe hết xăng nên tài xế ô tô công nghệ đi bộ để mua xăng thì bất ngờ gục xuống đường tử vong.

Sáng 5/9, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) xác nhận, đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của nam tài xế xe công nghệ bên vệ đường.

Theo báo Tiền Phong, khoảng 18 giờ tối 4/9, một tài xế lái xe ô tô công nghệ lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng từ miền Tây đi TPHCM. Đến đoạn qua cầu Bình Điền (huyện Bình Chánh) thì xe hết xăng, nên tài xế dừng bên đường rồi đi bộ lại cây xăng gần đó để mua nhiên liệu.

Nhiều người dân theo dõi công an điều tra vụ việc. Ảnh: báo Tiền Phong

Mua xăng xong, tài xế quay lại được vài chục mét thì đột nhiên người này ngã khuỵu xuống đường lởm chởm đá thuộc công trình thi công khu vực trước một ngôi nhà trên Quốc lộ 1A, thuộc xã An Phú Tây (Bình Chánh). Phát hiện vụ việc, người dân gần đó đến kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để làm rõ nguyên nhân.

Theo báo Pháp luật TP. HCM, trước khi xảy ra sự cố, nam tài xế này chở 1 hành khách là nữ ni cô từ TP.HCM xuống Trà Vinh để thăm người thân và khi trên đường quay lại thành phố thì xảy ra vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất