Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh nhờ 'cuồng' SNSD mà học giỏi khiến cộng đồng mạng tan chảy vì quá dễ thương

Giai Kỳ
Chia sẻ

Vì cuồng nhóm nhạc SNSD và đặc biệt là luôn nghĩ đến cô nàng Tiffany để có thành tích học tập tốt, cậu học sinh Nguyễn Xuân Bách này đang trở thành hiện tượng mới trong cộng đồng mạng.

Mới đây, trên một fanpage của cựu học sinh THPT Chuyên Trần Phú đã chia sẻ về cậu học sinh Nguyễn Xuân Bách đạt thành tích học tập tốt với lí do hết sức dễ thương: “Mình chỉ có nguồn động lực duy nhất trong học tập đó là SNSD. Mình cuồng Tiffany hơn 7 năm nay rồi. Gặp bài khó đang định nản nghĩ đến Tiffany bảo “làm đi em yêu anh” là nghĩ ra luôn”.

1

Câu nói khiến cậu học sinh “gây bão” trong cộng đồng mạng.

Anh chàng đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ này có tên Nguyễn Xuân Bách, hiện đang là học sinh lớp 12 chuyên Hóa, trường THPT Chuyên Trần Phú, Hải Phòng. Bách có thành tích học tập rất tốt và vừa đạt giải nhì môn Hóa trong kì thị chọn Học sinh giỏi Quốc gia năm 2016.

Chia sẻ có phần ngô nghê và hài hước của cậu học sinh nhanh chóng được cư dân mạng yêu thích với 13 nghìn lượt like và gần 4000 nghìn lượt share. Ngay cả fanpage ca sĩ Tiffany ( idol của Xuân Bách) ở Việt Nam cũng phá lệ chia sẻ lí do đáng yêu của anh chàng này.

2

Cả cộng đồng mạng đứng ngồi không yên với động lực học tập giỏi của Xuân Bách và liên tục dành cho cậu học sinh Hải Phòng những bình luận như: “Quỳ”, “Lạy thánh”, “Thua luôn”, “Bái phục chế”…

5

Cộng đồng mạng “bó tay” với cậu học sinh đáng yêu.

Không dừng lại ở đó, nhiều cư dân mạng còn phát hiện thì ra mình và anh chàng học sinh đến từ THPT chuyên Trần Phú, Hải Phòng này có nhiều điểm chung trong việc thần tượng các nhóm nhạc Hàn Quốc. Và thế là nhiều bạn trẻ cũng đua nhau khoe động lực và idol của mình tạo nên những câu chế, phát ngôn rất hài hước.

3

4

Xem ra Xuân Bách có rất nhiều “đồng minh”.

Xuân Bách có thành tích học tập rất tốt cùng sở thích 'cuồng' SNSD ai ai cũng biết khi anh chàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh của những cô nàng trong nhóm nhạc Hàn Quốc như một động lực cho học tập.

Vẻ ngoài dễ thương, mũm mĩm cũng chính là nguyên nhân khiến cho cộng đồng mạng thiện cảm hơn với cậu học sinh Hải Phòng.

Dưới đây là một số hình ảnh của nam sinh đang gây sốt này:

6

7

8 9

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất