Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh lớp 6 tử vong khi cùng nhà trường đi dã ngoại

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong buổi đi dã ngoại cùng nhà trường một nam sinh lớp 6 bất ngờ ngã quỵ sau khi xuống xe, dù được đưa đi cấp cứu nhưng học sinh này không qua khỏi.

Theo thông tin ban đầu, ngày 5/4 vừa qua trường THCS Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội tổ chức cho học sinh toàn trường đi dã ngoại tại tỉnh Hoà Bình. Trong chuyến đi đó đã xảy ra sự việc đau lòng khi một nam sinh lớp 6 bị ngã tử vong.

Ngày 7/4, trao đổi về vụ việc này, ông Lê Hồng Vũ - Trưởng phòng Giáo dục Quân Tây Hồ xác nhận có sự việc. Nạn nhân là học sinh nam học lớp 6C, trường THCS Xuân La.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 5/4, tại khu du lịch Thăng Tiên (Kỳ Sơn - Hoà Bình), ngay sau khi xảy ra sự việc hiệu trưởng đã gọi điện báo cáo lãnh đạo phòng giáo dục và ông cũng là người trực tiếp đến hiện trường ngay sau đó.

Ngôi trường có học sinh tử vong khi đi dã ngoại.

Ông Vũ cho biết, kế hoạch ngoại khóa ngày 5/4 vừa qua đã được phòng giáo dục quận phê duyệt từ đầu năm, trường THCS đưa học sinh toàn trường đi thủy điện Hoà Bình để tham quan, sau đó về viết bài thu hoạch.

“Sau khi tham quan thủy điện Hòa Bình, trường có đưa các cháu về thác Thăng Thiên (huyện Kỳ Sơn) tham quan, tại đây vừa bước xuống xe thì một em học sinh lớp 6 ngã quỵ trước sự chứng kiến của nhiều người. Ngay sau đó, thầy giáo dạy thể dục, nhân viên y tế đi cùng đoàn đã sơ cứu cho học sinh này, đồng thời đưa học sinh đi viện cấp cứu. Tuy nhiên học sinh này đã tử vong”, ông Vũ nói.

Ông Vũ chia sẻ, đây là tai nạn vô cùng đáng tiếc, nằm ngoài mong muốn của tất cả mọi người. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã thông báo tới gia đình và người thân đã đưa cháu về Hà Nội chứ không tiến hành làm thủ tục pháp y.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất