Sắc màu Cuộc Sống

Nam sinh bị bạn cùng trường đánh hội đồng dã man ngay tại lớp học

Theo Vietnamnet
Chia sẻ

Một nam sinh lớp 7 Trường THCS Nghĩa Trung (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) bị nhiều học sinh cùng trường đấm, đạp dã man ngay tại lớp học.

Cụ thể, đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh đánh, dùng đầu gối thúc vào bụng và đạp chân lên đầu bạn khiến người xem không khỏi xót ra, đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Điều đáng nói, sự việc diễn ra ngay trong lớp học và những em học sinh này còn mặc trên mình đồng phục của trường và đeo khăn quàng đỏ.

Trong clip, các em này liên tục đánh hội đồng vào đầu khiến nam sinh ngã quỵ xuống. Một số học sinh đã vào can ngăn, tuy nhiên nhóm học sinh này vẫn không dừng lại. Không thể đứng lên được, nam sinh này chỉ còn biết ôm đầu chịu đòn.

Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thái Sơn, Hiệu trưởng Trường THCS Nghĩa Trung xác nhận sự việc xảy ra tại trường vào ngày 12/2. Và clip ghi lại sự việc được đăng tải trên mạng xã hội ngày 13/2.
Theo ông Sơn, sự việc có liên quan đến 8 học sinh của trường. Trong đó, nam sinh bị đánh là em Nguyễn Hà Thi (lớp 7A). Các em đánh học sinh này đều là các học sinh khối 7 và 8 của trường.

Sự việc bắt đầu từ ngày 7/2, hai em tên Nghĩa và Khánh xảy ra mâu thuẫn. Nghĩa xô Khánh ngã khiến bạn bị rách quần và gai cọ đâm vào chân. Sau đó, Nghĩa bị một số học sinh lớp 8 đánh trả thù cho Khánh.

Theo ông Sơn, sự việc bắt nguồn từ xô xát giữa hai học sinh Đinh Duy Khánh và Đinh Trung Nghĩa do trêu đùa nhau vào ngày 7/2. Em Nghĩa xô em Khánh ngã vào cây cọ khiến quần rách toạc và gai cọ đâm vào chân.

Biết chuyện, em Khiêm (học sinh lớp 8) đã tìm gặp Nghĩa để đánh. Sau đó, em Nghĩa xin giáo viên về với lý do đau đầu. Sáng hôm sau (ngày 8/2), em Nghĩa đến lớp và bị một số học sinh lớp 8 đánh nên tiếp tục xin về. Sau khi tan học, em Nguyễn Hà Thi có tạt qua nhà Nghĩa và cảnh báo Nghĩa không nên đến lớp nữa nếu không sẽ bị đánh tiếp.

Sau khi Thi thông tin, sáng hôm sau bố em Nghĩa đã lên trường tìm gặp các bạn đã đánh con mình nhưng không gặp được. Việc này khiến các học sinh lớp 8 bất bình, nên quyết định đánh “dằn mặt” Thi vì đã báo tin. Ngày 12/2, em Thi đã bị một nhóm 7 học sinh lớp 8 và lớp 7B đánh hội đồng ngay tại lớp học.

Theo ông Sơn, do thời điểm các em đánh nhau vào đầu giờ sáng, trường lại chỉ có một bảo vệ ở vòng ngoài đang đón học sinh vào trường nên không hay biết.

“Ngay sau khi nắm được sự việc vào sáng 13/2, chúng tôi đã triệu tập cả 8 học sinh có liên quan làm bản tường trình về sực việc. Cùng đó trường cũng mời gia đình của các học sinh và báo cáo sự việc lên công an xã để phối hợp xử lý”, ông Sơn nói.

Hiện, các gia đình và học sinh đánh Thi đã đến nhà xin lỗi, thăm hỏi em và gia đình và xin chịu mọi chi phí đưa em Thi lên viện kiểm tra tình trạng sức khỏe. Theo kết quả chụp chiếu sọ não của Khoa chẩn đoán hình ảnh, bệnh viện 198- Bộ Công An (Hà Nội), kết luận em Thi không bị tổn thương não, không bị xuất huyết.

Ông Sơn cho biết trường sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để đưa ra những mức kỷ luật đích đáng, nhưng cũng dựa trên tinh thần giáo dục, răn đe là chính.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Vietnamnet

Tin mới nhất