Sắc màu Cuộc Sống

Nam phi công người Nga gặp nạn, rơi độ cao hàng chục mét xuống vực trong lễ hội dù lượn Yên Bái

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam phi công người Nga gặp nạn rơi xuống vực ở độ cao khoảng 20m ở Yên Bái trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người tham gia nhảy dù gặp nạn rơi xuống vực ở tỉnh Yên Bái.

Clip: Nam phi công người Nga gặp nạn khi tham gia chơi dù lượn

Theo những hình ảnh được ghi lại trong đoạn clip, khi chiếc dù vừa đạt tới cao độ thì bất ngờ đổi hướng, chao đảo rồi liệng mất kiểm soát. Người tham gia nhảy dù bị rơi xuống không trung xuống bụi cây dưới vực. Những người có mặt tại nơi xảy ra sự việc đã không giấu được sợ hãi, nhiều tiếng la hét thất thanh.

Vụ tai nạn dù lượn trên xảy ta ở xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái sau đó được lan truyền trên mạng xã hội Tik Tok khiến nhiều người chú ý.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 2/6, ông Vàng A Chái, Chủ tịch UBND xã Cao Phạ xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn trong quá trình tham gia chơi dù lượn.

Theo ông Chái, sự việc xảy ra vào chiều 30/5 vừa qua tại lễ hội dù lượn, tổ chức trên địa bàn. Lễ hội này được rất đông người quan tâm, nhiều người chơi trước đó đều an toàn và phấn khích, tới lượt nam phi công người Nga nhảy thì gặp tai nạn.

Nam phi công người Nga rơi từ độ cao hàng chục mét xuống vực

Theo ông Chái, trong quá trình thực hiện việc nhảy dù nam phi công nhảy không đúng kỹ thuật, không đi theo hướng gió khiến chiếc dù bị mất kiểm soát, cả người và dù rơi từ độ cao khoảng 20 m. Hiện nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết, Festival dù lượn “Bay trên mùa nước đổ” năm 2020 được tổ chức tại xã Cao Phạ, huyện Mù Cang Chải nhằm kích cầu, tăng cường quảng bá du lịch Yên Bái đến du khách, diễn ra vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, từ 30/5 – 15/7.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất