Sắc màu Cuộc Sống

Mưa lớn kinh hoàng ở Hà Nội: Chập điện tòa nhà đang xây dựng, tia lửa phóng tung toé sáng rực trời

Diệu Thùy
Chia sẻ

Cơn mưa lớn bất chợt đã gây chập dây điện toà nhà đang xây dựng, hàng loạt tia lửa phóng ra sáng rực trời ngay giữa mặt đường lớn khiến nhiều người hoảng sợ.

Tối 29/4, Hà Nội bất ngờ đón cơn mưa lớn, gió giật mạnh, sấm chớp trên diện rộng. Trận mưa kinh hoàng nhanh chóng khiến các tuyến đường trong và ngoại thành đều bị ngập úng nặng, gây tê liệt giao thông. Theo ghi nhận có những tuyến phố nước ngập đến hơn đầu gối.

Bên cạnh đó, trận mưa lớn cũng gây hư hại nhều tài sản. Trên mạng xã hội lan truyền clip tình cờ được camera hành trình trên một chiếc ô tô đang lưu thông ghi lại sự việc do mưa lớ kéo dài kèm gió giật mạnh đã khiến mộ tòa nhà chập điện, nổ lớn khiến nhiều người hoảng sợ.

Được biết, sự việc được cho đã xảy ra vào khoảng 22h10 ngày 29/04 tại một toà nhà đang xây dựng gần bến xe Mỹ Đình - Hà Nội, đi từ đoạn vành đai 3 xuống đường Phạm Hùng.

Theo đoạn clip cho thấy, sau 2 tiếng nổ lớn, hàng loạt tia lửa phóng ra thành từng chùm làm sáng rực cả khu phố, rơi cả xuống mặt đường, vô cùng nguy hiểm cho những người đang lưu thông trên đường lúc bấy giờ.

Nguyên nhân ban đầu được nhiều người suy đoán có thể do mưa lớn nên bị sét đánh trúng. Nguyên nhân cụ thể và mức độ thiệt hại do vụ nổ vẫn chưa được làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất