Sắc màu Cuộc Sống

Một người bỏ trốn khi đang cách ly tại bệnh viện ở Gia Lai

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Cơ quan chức năng tỉnh Gia Lai đang truy tìm một người bị sốt trốn khỏi khu cách ly BV Đa khoa tỉnh.

Nữ sinh du học gây phẫn nộ khi hỏi làm thế nào để trốn cách ly.

Trưa 22/3, một lãnh đạo Sở Y tế Gia Lai xác nhận trên báo Pháp Luật TP.HCM, có trường hợp có một thanh niên đã bỏ trốn khỏi địa điểm cách ly.

“Người này đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Hiện cơ quan chức năng cũng đã gửi văn bản đến cho địa phương của thanh niên này để theo dõi, quản lý” - vị này nói.

Người trốn cách ly là N.V.L. (SN 1997, trú tại thị trấn Hồ Xá, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) là công nhân làm việc tại khu Hồ Trái cây của Công ty Hoàng Anh Gia Lai ở huyện Kon Mum (Campuchia), nhập cảnh Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh sáng 19/3.

Một thanh niên đã bỏ trốn khỏi địa điểm cách ly. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Dẫn nguồn tin trên VOV, theo khai báo y tế, các ngày 18 và 19/3, người này bị sốt cao, đau rát họng và nhức mỏi toàn thân. Nhiệt độ cơ thể đo được tại nơi tiếp nhận là 39 độ C.

Ngay sau đó, người này được đưa về cách ly tại khoa Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Buổi tối ngày 19/3, trên người bệnh nhân có ban xuất huyết rải rác dưới da, đau rát họng, thân nhiệt 37 độ C, được chẩn đoán sốt xuất huyết.

5 giờ sáng ngày 21/3, qua kiểm tra, cán bộ y tế tại đây phát hiện bệnh nhân không có mặt tại nơi cách ly. Hiện nay, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 đã phát đi thông báo tới Công an tỉnh Gia Lai, Ban phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Quảng Trị, Công an tỉnh Quảng Trị để truy tìm bệnh nhân.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất