Sắc màu Cuộc Sống

Một ‘đại ca’ ở Hải Phòng bất ngờ bị bắn trọng thương khi đang ngồi uống trà trong quán

Nhật Minh
Chia sẻ

Trong khi đang ngồi tại một quán trà hoa cúc trên địa bàn TP. Hải Phòng, vị khách nam bất ngờ bị đối tượng lạ mặt dùng súng bắn trọng thương.

Trưa 14/6, Công an quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng xác nhận, trên địa bàn quận vừa mới xảy ra vụ nổ súng khiến một người trọng thương.

Trước đó vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, tại quán trà hoa cúc số 17, đường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, do mâu thuẫn đã xảy ra trước đó, một đối tượng đã bất ngờ dùng súng bắn vào vị khách nam khiến người này bị thương nặng ở vùng mặt.

Quán trà nơi xảy ra vụ việc

Sau khi gây ra sự việc, đối tượng lạ mặt đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân bị bắn trọng thương được biết đến là một đại ca có số má ở “đất Cảng” Hải Phòng, người này tên là Tô Thắng L. (SN 1946 và có biệt danh là L. “Nam”).

Nhận được tin báo, Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. Hải Phòng đã nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin nhằm phục vụ cho công tác điều tra.

Lực lượng chức năng có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc

Một số nhân chứng cho hay, nghi phạm đi trên chiếc ôtô kiểu dáng giống xe Kia Morning. Thời điểm xảy ra nổ súng, trong quán có khá đông người đang ngồi uống nước. Cũng theo cơ quan công an, khẩu súng bắn vào nạn nhân có thể là súng tự chế, đối tượng sử dụng súng bắn ngồi trên xe ô tô cách đó khoảng 20 mét.

Hiện nạn nhân đã được chuyển lên bệnh viện ở Hà Nội để tiếp tục điều trị. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất