Sắc màu Cuộc Sống

Một công ty 'chơi lớn' lì xì 150 chỉ vàng cho nhân viên đầu năm Kỷ Hợi

Hà My
Chia sẻ

Điều này khiến các nhân viên vô cùng hạnh phúc và bất ngờ, ai ai cũng rạng rỡ khi được nhận số tiền lớn như vậy.

Nhân ngày vía Thần tài và cũng là ngày Valentine, công ty này đã “chơi lớn” bằng cách mang đến món quà bất ngờ cho tập thể nhân viên. Theo đó, mỗi nhân viên đã nhận được một chiếc nhẫn vàng 9999. Được biết, tổng lượng vàng tặng lên đến 150 chỉ vàng.

“Vàng không chỉ có giá trị thiết thực và khả năng tích trữ cao mà theo phong tục dân gian còn mang ý nghĩa phú quý cát tường, tài lộc may mắn cho năm mới. Ngoài ra, đây cũng là một món quà tri ân mà chúng tôi mong muốn tặng cho toàn thể nhân viên đã gắn bó trong năm qua để tiếp tục mang đến những giá trị mới cho thương mại điện tử tại Việt Nam”, đại diện công ty này cho biết.

Nhân viên công ty hào hứng với món quà được tặng

Việc nhận được món quà bất ngờ này khiến nhân viên công ty vô cùng bất ngờ. “Mình thật sự bất ngờ với món quà rất tâm lý của ban lãnh đạo công ty trong ngày vía Thần Tài năm nay. Đầu năm đã nhận được lộc từ công ty thì hy vọng cả năm mình sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống”, Vũ Thủy Quyên, Quản trị viên tập sự cho biết.

“Mình cũng mới vào công ty chưa lâu, vẫn còn trong giai đoạn thử việc nhưng đã nhận được món quà đầu năm nên mình vui lắm”, Nguyễn Cao Kỳ, Quản lý Phòng Marketing chia sẻ.

Ai nấy đều hớn hở và vui sẽ sau khi được nhận được lì xì.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất