Sắc màu Cuộc Sống

Một cô gái chen lấn đến ngất xỉu ở Aeon Mall trong buổi tối có Noo Phước Thịnh biểu diễn

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Bức ảnh một cô gái nằm lăn ra sàn được chụp lại tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên đang được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Điều đáng nói là nhiều người cho biết lý do cô gái này ngất là vì nơi đây quá đông đúc.

Tối 28/10, trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên chật kín người đến theo dõi buổi biểu diễn của các ca sĩ. Tầng 1 không còn chỗ đứng, khán giả vừa chen chúc vừa hò hét tạo nên một cảnh tưởng khá hỗn loạn.

Đặc biệt, ngay khi buổi biểu diễn có sự xuất hiện của ca sĩ Noo Phước Thịnh thì cả 3 tầng lầu chật kín khán giả. Nhiều bạn trẻ đổ xô vào khán đài và giơ điện thoại lên để quay lại những khoảnh khắc của thần tượng.

Một lúc sau, mọi người bỗng bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng một cô gái bất ngờ ngất xỉu và nằm ra sàn nhà. Theo người ghi lại bức ảnh thì nguyên do cô gái này ngất là vì quá đông.

Cô gái ngất xỉu ra sàn. Ảnh: Facebook A.N.A

Cô gái ngất xỉu ra sàn. Ảnh: Facebook A.N.A

Mọi người gọi điện thoại đưa cô gái này đi cấp cứu. Ảnh: Facebook A.N.A

Mọi người gọi điện thoại đưa cô gái này đi cấp cứu. Ảnh: Facebook A.N.A

Hiện chưa rõ thực hư ra sao nhưng sự việc khiến cho nhiều người tỏ ra vô cùng lo lắng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đưa ra lời khuyên dành cho mọi người nên cẩn thận chú ý nhất là khi đi đến những nơi đông đúc, tránh để xảy ra tình trạng như trên.

Cảnh tưởng ở Aeon Mall tối 28/10.

Cảnh tưởng ở Aeon Mall tối 28/10.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 29/10, trao đổi với chúng tôi, một nhân viên làm tại Aeon Mall Long Biên cho biết, tối qua (28/10), tại đây tổ chức kỷ niệm 1 năm đi vào hoạt động của trung tâm thương mại này và có chương trình ca nhạc, đặc biệt là sự góp mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh nên rất nhiều người kéo đến xem, chen lấn nhau.

“Khi kết thúc chương trình khoảng gần 21h thì có một bạn nữ khả năng do ngộp thở, sốc quá nên nằm ngất ra sàn. Ngay sau đó, bảo vệ cùng nhân viên y tế đã đưa nạn nhân vào phòng y tế nghỉ ngơi. Không lâu sau, cô gái trẻ cũng tỉnh lại và có thể đi về nhà”, vị nhân viên này nói.

Theo nhân viên làm việc tại Aeon Mall, tối qua cũng có 3, 4 trường hợp chủ yếu là các bạn nữ do chen lấn nên có biểu hiện ngộp thở. Thấy vậy bảo vệ đã nhanh chóng đưa những người này ra ngoài để vào phòng y tế nghỉ ngơi. Rất may, không ai phải nhập viện cấp cứu.

Người này cũng cho biết, lượng người đổ về trung tâm thương mại của Nhật Bản tối qua vào khoảng trên 70.000 người. Tối thứ 6 bình thường cũng chỉ bằng 1/2 lượng người như tối qua.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất