Sắc màu Cuộc Sống

Mời làm việc một nữ Facebooker tung tin sai sự thật về virus Corona ở Vĩnh Long

Nhật Minh
Chia sẻ

Một cô gái chuyên bán lạp xưởng ở Vĩnh Long mới đây đã được cơ quan chức năng địa phương mời làm việc do tung tin sai sự thật về virus Corona.

Công an tỉnh Vĩnh Long mới đây đã cho biết, cơ quan này đã mời chị A.X (sinh năm 1989, ngụ Phường 1, TP. Vĩnh Long) để làm việc vì đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook có nội dung sai sự thật.

Thông tin sai sự thật được một nữ Facebooker ở Vĩnh Long đăng tải

Theo xác minh, trong ngày 31/1, chị A.X đã sử dụng tài khoản Facebook L.X.B.X đăng tải nội dung: “Vĩnh Long đã phát hiện 5 ca trong đó có 2 ca nằm trong Bệnh viện Xuyên Á”. Thông tin này sau đó được chia sẻ rộng rãi và gây hoang mang cho dư luận.

Qua quá trình điều tra, chị A.X thừa nhận thông tin 5 người nhiễm virus Corona ở Vĩnh Long là do cô ta bịa đặt sau khi hóng chuyện từ người khác. Nữ Facebooker cũng cho biết thêm, cô nàng đăng thông tin trên chỉ để người dân phòng tránh chứ không hề có có mục đích nào khác.

Người này cho biết chỉ muốn nhắc nhở cộng đồng chứ không hề có mục đích gì khác

Sau khi làm việc với lực lượng chức năng, chị X.A sau đó đã gỡ bỏ dòng chia sẻ trên mạng xã hội, đồng thời cam kết sẽ không tái phạm.

Cảnh sát đã lập biên bản, phối hợp với cơ quan chức năng xử lý chủ tài khoản này về việc đăng tải thông tin không đúng sự thật trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất