Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ vắng nhà, con gái lớn bị cha ruột xâm hại và đe dọa không cho đi học nếu dám hé lộ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc vợ đưa con trai út đi TP.HCM khám chữa bệnh, người chồng ở nhà đã lén lút xâm hại con gái ruột của mình. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại Hiền đe dọa con gái  không được nói cho ai biết nếu không sẽ không cho đi học.

Ngày 18/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với Quách Văn Hiền (SN 1979, trú tại xã Cư Pui, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) về tội “H.iếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân là con gái ruột của Hiền - cháu Q.T.M. (SN 1/4/2003).

Báo Công an thông tin: theo cáo trạng, vào ngày 5/6/2017, chị T.T.V. (SN 1982, vợ của Hiền) đưa người con trai út (SN 2011) đi TP.HCM để khám bệnh, còn con gái thứ hai (SN 2006) qua nhà người quen trú cùng thôn chơi và ngủ lại.

Quách Văn Hiền tại tòa.

Khoảng 22 giờ cùng ngày, lợi dụng chỉ có Hiền và cháu Q.T.M. (SN 1/4/2003) ở nhà, Hiền đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu M.

Do sợ bố đánh nên cháu M. không dám phản kháng. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại Hiền đe dọa con gái không được nói cho ai biết nếu không sẽ không cho đi học.

Theo Dân Việt, sau đó, mẹ của cháu M. phát hiện cháu có nhiều biểu hiện lạ nên gặng hỏi nhiều lần. Đến ngày 15/4/2018, được sự động viên của người thân, cháu M. đã tố cáo hành vi phạm tội của người cha đồi bại đến cơ quan công an.

Tại phiên tòa, bị cáo Quách Văn Hiền đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Quách Văn Hiền mức án 18 năm tù về tội H.iếp dâm người dưới 16 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất