Sắc màu Cuộc Sống

MC Lại Văn Sâm gửi 'lời xin lỗi' tới HLV Park vì từng nói ông 'trông bí' và bày tỏ 'tôi yêu ông lắm ý'

Vũ Hà
Chia sẻ

Không chỉ thể hiện tình yêu của mình với HLV Park và đội tuyển Việt Nam, MC Lại Văn Sâm còn gửi lời xin lỗi tới HLV Park vì từng phát ngôn chưa hay về vị HLV người Hàn này.

Với một chiến thuật hợp lý ở trận bán kết lượt về, Việt Nam lại tiếp tục giành chiến thắng trước Philippines cùng tỷ số như trận lượt đi. Tuyển Việt Nam đã thắng chung cuộc với tổng tỷ số 4-2 và giành vé vào chung kết AFF Cup gặp Malaysia.

Khỏi phải nói, cổ động viên nước nhà hạnh phúc đến tột cùng bởi đây là chiến thắng họ đã mơ 10 năm nay trên sân Mỹ Đình. Cả nước ngập tràn sắc đỏ của hoa, cờ, băng rôn… Ai ai cũng vui sướng và càng thêm yêu, thêm tin vào HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam.

MC Lại Văn Sâm, người rất yêu môn thể thao vua và theo dõi bóng đá Việt Nam không thể đứng yên trước trận đấu tuyệt vời ngày 6/12.

Ngay khi còi kết thúc trận đấu, MC Lại Văn Sâm hanh chóng lên trang cá nhân chính thức của mình đăng ảnh chụp từ màn hình tivi kèm lời tỏ tình hết sức dễ thương tới HLV cùng đội tuyển.

Ông viết: “Này tôi nói thật nhá, ông Park Hang Seo nhá, tôi yêu ông lắm ý! Ông xứng đáng là một công dân đáng kính trọng của đất nước tôi!!!
Này tôi nói thật với cả đội tuyển bóng đá VN nhá, cả đất nước VN này đều yêu các bạn lắm ý! Yêu thương tất cả lắm ý! Nhất quả đất luôn!
Việt Nam ơi, tiến lên!!!”

Bài đăng của MC Lại Văn Sâm

Bài đăng của MC Lại Văn Sâm nhanh chóng thu hút mọi người và nhận được nhiều lượt like và chia sẻ. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là ngay khi bài đăng được tải lên, con trai vị MC nhanh chóng vào “vạch tội”.

Con trai Lại Bắc Hải Đăng đã dí dỏm bình luận khui lại việc MC Lại Văn Sâm đã bảo huấn luyện viên Park “trông bí” khi ông mới về Việt Nam: “Ông Park mới gọi điện cho em: ‘Thật á!!! Sao tôi nhớ lần đầu tôi đến VN, ổng ý bảo trông tôi Bí!!!”

Ngay sau đó, vị MC kỳ cựu đã bất ngờ nhờ con trai gửi lời xin lỗi tới vị huấn luyện viên người Hàn Quốc này và cho biết hiện tại “rất yêu” ông Park Hang Seo vì những gì ông đã làm cho bóng đá Việt Nam.

Vị MC dí dỏm đáp lại lời con trai: “Nhắn với ổng la”sorry ông, là tôi sai rồi, love you so much!”.

Màn đối thoại hài hước cũng đầy thân mật của hai bố con MC khiến người hâm mộ thích thú. Dù trước đây MC Lại Văn Sâm có nói HLV Park “trông bí” nhưng ai cũng hiểu rằng đó chỉ là lời nhận xét vui, không mang tính tiêu cực và đặc biệt hơn, giờ vị MC này còn công khai tình cảm với HLV đáng yêu của chúng ta.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất