Sắc màu Cuộc Sống

MC Lại Văn Sâm bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với HLV Park Hang Seo, dự đoán Việt Nam thắng Thái Lan 2-1

Linh Chi
Chia sẻ

Trước giờ trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan diễn ra lúc 19h hôm nay (5/9), MC Lại Văn Sâm bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với HLV Park Hang Seo.

Trận đấu giữa nước chủ nhà Thái Lan và Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra lúc 19h hôm nay (5/9) thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trước giờ G, nhiều người hâm mộ nước nhà đã gửi những lời động viên, lời chúc tới đội tuyển Việt Nam. Trong đó, MC Lại Văn Sâm cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với HLV Park Hang Seo trên trang cá nhân.

Nhà báo, MC Lại Văn Sâm bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với HLV Park Hang Seo

“TÔI THÍCH ÔNG PARK!!!

Thích ông không chỉ vì cái tài cầm quân của ông, không chỉ vì những gì ông đã làm cho bóng đá Việt Nam.

Thích nhất cái cách ông “đối nhân, xử thế” với các cầu thủ, với người hâm mộ, và với cả các bạn phóng viên Thái Lan ồn ĩ trong phòng họp báo hôm qua”.

Bức ảnh dí dỏm được MC Lại Văn Sâm đăng tải trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, MC Lại Văn Sâm dự đoán tỉ số trận đấu 2 - 1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam, 2 cầu thủ Văn Toàn và Quang Hải sẽ ghi bàn vào lưới đối thủ.

“Thích ông vì tối nay ông sẽ lại bình tĩnh, sáng suốt lựa chọn lối chơi hợp lí nhất để thắng Thái Lan với tỉ số 2-1!!! Tin tôi đi, Thái Lan - Việt Nam 1-2!!!

Càng ngày càng thích ông PARK!!!”.

Bên cạnh đó, MC Lại Văn Sâm cũng cho rằng cầu thủ Văn Toàn, Quang Hải sẽ ghi bàn trong trận đấu tối nay

Trước đó, MC Lại Văn Sâm cũng đã bày tỏ sự hào hứng, phấn khích khi nhắc đến HLV Park Hang Seo sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan hồi tháng 3 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất