Sắc màu Cuộc Sống

MC Đan Lê cùng chồng con vô cùng rạng rỡ tận hưởng không khí chào đón năm mới

Định Nguyễn
Chia sẻ

MC Đan Lê đã cùng chồng con xuất hiện vô cùng rạng rỡ, thoải mái “check in” chào đón năm mới tại một khu đô thị cách trung tâm Hà Nội chưa đến 30 phút lái xe.

Khởi đầu du xuân năm nay, điểm “check in” đầu tiên diễn viên kiêm MC Đan Lê cùng cả nhà lựa chọn chính là Lễ hội Xuân ở Khu đô thị Ecopark, nơi chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đến 30 phút lái xe.

Xuất hiện rạng rỡ cùng chồng và hai con trai, nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ, năm nay vì Tết đến sớm mà cả Đan Lê và Khải Anh đều khá bận rộn với nhiều dự án khác nhau.

MC Đan Lê cùng chồng và con của mình du xuân tại Khu đô thị Ecopark

Những ngày đầu tiên của năm mới, cả hai mới có thời gian nghỉ xả hơi và tranh thủ “trốn khỏi” Hà Nội khói bụi, để hưởng không khí trong lành của mùa xuân và cùng nhau chụp bộ ảnh mừng xuân mới. Đan Lê chia sẻ, gia đình cô thực sự “mê mệt” với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và không khí lễ hội đặc sắc tại Ecopark bởi nơi đây tràn ngập sắc xuân.

“Lúc đầu cũng có chút lăn tăn là không biết tụi con trai có thích hoa cỏ không, thế mà đến lễ hội xuân Ecopark 2020, hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn đàn thiên nga bơi lội và đi dạo trong không gian mênh mông là hồ, là cây cối, hoa lá trò chơi dân gian thì hai chàng đã mải miết chẳng muốn về”, Đan Lê cho biết.

Cả gia đình của nữ MC Đan Lê được dịp hòa mình vào không khí trong lành, ấm áp của đất trời mùa xuân

Đan Lê vui vẻ khi nói về những trải nghiệm thú vị với những con đường hoa muôn màu, đủ các loài hoa, từ hoa hồng, hoa cúc, hồ điệp, hoa violet, đặc biệt là hàng vạn bông tulip rực rỡ đua nở cùng các mô hình cối xay gió, ngôi nhà Nhật Bản, Đền Pathanon … trong chuyến du xuân đầu năm mới. Hai quý tử nhà Đan Lê cực kỳ thích thú khi được nô đùa, hòa mình cùng màu xanh mát dịu của thiên nhiên và cảm nhận thế giới rộng lớn hấp dẫn xung quanh mình.

Để phục vụ các gia đình, nhiều khu vực trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Các bé có thể vui chơi thỏa thích tại đây trong khi bố mẹ say sưa đi ngắm cảnh.

Rất nhiều những trò chơi dân gian như: đánh đu, đi cầu kiều, bịt mắt đập niêu, ô ăn quan, cờ dân gian, ném còn, cà kheo, nặn tò he…. giúp các gia đình có được những giây phút vui cười bên nhau để khởi đầu những ngày xuân tươi mới tràn ngập hạnh phúc.

Các cậu nhóc cũng được dịp thoải mái vui đùa, tham gia những trò chơi, mô hình tại Lễ hội Xuân lần này

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất