Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn với vợ, chồng đưa 2 con nhỏ vào rừng sâu rồi để lạc đến kiệt sức

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Mâu thuẫn với vợ, người chồng ở Hà Tĩnh đưa 2 con vào rừng rồi quay lại mua sữa nhưng bị lạc. Sau gần 1 ngày, cháu bé được tìm thấy trong tình trạng kiệt sức.

Chiều 5/2, Thượng tá Hoàng Huyền, Trưởng Công an huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh cho biết trên báo Người Đưa Tin, đơn vị vừa tìm thấy hai cháu bé bị lạc trong rừng.

Trước đó, vào chiều 4/2, do mâu thuẫn với vợ, anh Nguyễn Xuân Thắng (38 tuổi, trú xã Thọ Điền, huyện Vũ Quang) đưa 2 con trai 8 và 11 tuổi vào rừng.

Theo báo Tiền Phong, khi vào rừng, thấy hai con kêu đói nên anh Thắng để hai cháu ở lại và đi ra ngoài mua sữa. Tuy nhiên khi trở lại thì trời đã tối và không thấy hai con nên tá hỏa đi tìm.

Hai cháu bé được tìm thấy trong tình trạng hoảng loạn, kiệt sức. Ảnh: báo Tiền Phong

Đến khuya cùng ngày không thấy chồng và con về nhà, vợ anh Thắng đã nhờ công an hỗ trợ tìm kiếm. Sau đó, người thân thấy anh Thắng quay về một mình trong tình trạng mệt mỏi, tinh thần hoảng loạn nhưng không thấy hai con trai.

Anh Thắng kể lại chi tiết khu vực hai cháu bé ngồi lại khi đi lạc, lực lượng công an đã phân công vào tìm kiếm. Đến 9h30 ngày 5/2, lực lượng chức năng tìm thấy 2 cháu bé trong tình trạng kiệt sức.

Ông Nguyễn Đăng Nhàn, Chủ tịch UBND xã Thọ Điền (Vũ Quang, Hà Tĩnh) cho biết trên báo Người Lao Động: “Anh Thắng có biểu hiện của bệnh tâm thần, dạng hoang tưởng như có ai rượt đuổi mình. Người này hay uống rượu nên có thể bị bệnh. Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp để đưa người này đi kiểm tra, chữa bệnh”.

Được biết, gia đình anh Thắng thuộc diện khó khăn. Vợ anh Thắng là giáo viên mầm non nhưng mới mổ u não nên sức khỏe yếu và không được nhanh nhẹn. Riêng anh Thắng ở nhà chỉ trồng trọt chăn nuôi.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất