Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn với cha, con trai ôm bình gas đòi châm lửa đốt

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi đi chơi về, giữa 2 cha con Để xảy ra mâu thuẫn, Để liên tục chửi bới và đập phá đồ đạc trong gia đình khiến nhiều tài sản hư hại. Sau đó, thanh niên này tiếp tục chạy vào bếp ôm bình gas, đòi châm lửa đốt.

Tối 1/5, Nguyễn Văn Để (23 tuổi), do mâu thuẫn, cãi vã với cha ruột, Để đã đánh vào đầu cha ruột gây thương tích tại nhà ở hẻm Bùi Thị Xuân, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Nam thanh này liên tục chửi bới đập phá đồ đạc trong gia đình khiến nhiều tài sản hư hại. Sau đó, thanh niên này tiếp tục chạy vào bếp ôm bình gas, đòi châm lửa đốt.

Khi được can ngăn, thanh niên 23 tuổi không chịu dừng lại mà còn tiếp tục la hét, đập phá. Sau đó người này lấy bình gas (loại 12kg) mở van khoá rồi cố thủ trong nhà.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: VNE.

Lo sợ khí gas rò rỉ sẽ gây cháy nổ, nhiều người nhanh chóng bỏ chạy và trình báo cơ quan chức năng.

Công an phường Tân Bình, lực lượng Cảnh sát PCCC thuộc tỉnh Bình Dương đã có mặt phong toả hiện trường, thuyết phục nam thanh niên này. Đến gần 20h, lực lượng chức năng đã ập vào căn nhà và khống chế được Để và áp giải người này về trụ sở để làm việc.

Chia sẻ với báo Đời sống & Pháp Lý, người thân cho biết, Để bình thường rất hiền lành và chưa từng gây gổ với ai. Tuy nhiên, sau khi đi chơi về, 2 cha con Để lại xảy ra mâu thuẫn và gây ra vụ việc đáng tiếc nói trên.

Hiện công an đang lấy lời khai những người có liên quan để làm rõ vụ việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất