Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn trong làm ăn, tạt xăng rồi châm lửa đốt nhà đối thủ khiến vợ chủ nhà tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, ông Võ Văn Hồng cho biết ông có mâu thuẫn trong làm với gia đình ông Dũng. Sáng cùng ngày, ông Hồng mang một can xăng đem đến nhà ông Dũng tạt vào nhà rồi châm lửa đốt.

Theo VOV, khoảng 8h ngày 29/1, nhiều người dân tá hỏa phát hiện căn nhà của ông Võ Danh Dũng số 370/22 đường Phạm Văn Đồng, thành phố Pleiku, Gia Lai bốc khói nghi ngút. Ngay lập tức, sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy-Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Gia Lai đã lập tức đến hiện trường để cứu hoả. Sau 40 phút đám cháy được dập tắt.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Tiền Phong.

Theo báo Giao Thông, sau khi đám cháy được khống chế, cơ quan chức năng phát hiện bà Trần Thị H. (49 tuổi, vợ của ông Dũng) đã tử vong trong nhà vệ sinh nghi do ngạt khí độc. 

Một người khác bị thương là ông Võ Văn Hồng (51 tuổi, trú tại xã Ia O, huyện Ia Grai) cách hiện trường 400m.

Khai báo với lực lượng chức năng, ông Võ Văn Hồng cho biết ông có mâu thuẫn trong làm với gia đình ông Dũng. Sáng cùng ngày ông Hồng mang một can xăng đem đến nhà ông Dũng tạt vào nhà rồi châm lửa đốt. Tuy nhiên, ngọn lửa bén vào người ông Hồng nên ông bị thương. 

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất