Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn trong bữa tiệc vui, thiếu niên 16 tuổi bị đâm tử vong

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Khi đang uống rượu, Lô Văn Vượng xảy ra xô xát với một nhóm thanh niên và bị đâm tử vong sau đó.

Ngày 18/12, ông Lương Văn Thảo, Trưởng Công an xã Tam Thái, huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 17/12, Lô Văn Vượng (SN 2001, trú bản Can, xã Tam Thái) đến nhà ông Lô Văn May (trú cùng bản) để tham gia một bữa tiệc vui. Tại đây, Vượng và một số thanh niên xã Tam Đình, huyện Tương Dương uống rượu thì xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát, ẩu đả. Bất ngờ, các đối tượng đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến anh Vượng gục tại chỗ.

Ảnh minh họa.

Gây án xong, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân Vượng được người dân đưa đến bệnh viện nhưng đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được thông tin, công an xã đã đến bảo vệ hiện trường, báo công an huyện Tương Dương về điều tra vụ việc. Từ những chứng cứ có được, vào rạng sáng 18/12, cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp nghi phạm Lô Văn Thương và đối tượng tên Sáng, đều trú tại xã Tam Đình.

“Hoàn cảnh gia đình nạn nhân vô cùng khó khăn, bố mất sớm, cách đây mấy năm mẹ đi lấy chồng, Vượng đi làm công ty mới về được mấy ngày thì xảy ra vụ việc”, ông Thảo cho hay.

Được biết, trước đó hai bên chưa có mâu thuẫn, hai nghi phạm cũng không phải người trong xã. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn bột phát trong bữa tiệc. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất