Mang dao và xăng đến tòa hòa giải ly hôn, người đàn ông bị cảnh sát khống chế bắt giữ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Được toà mời lên làm việc hoà giải ly hôn tuy nhiên người đàn ông hăm dọa vợ rồi bất hợp tác. Bị cán bộ toà án mời ra ngoài người đàn ông trên đã mang dao và xăng đe dọa.

Theo thông tin ban đầu, chiều 29/10, Công an thị trấn Vân Đình (Ứng Hoà, TP.Hà Nội) đã khống chế 1 người đàn ông gây rối, thu giữ hung khí là 1 dao nhọn, 2 chai xăng tại khu vực Toà án nhân dân huyện Ứng Hoà.

Người đàn ông bị khống chế bắt giữ vì mang dao và xăng đến tòa hòa giải ly hôn

Theo thông tin ban đầu, vào đầu giờ chiều 29/10, Đỗ Đức Toản (SN 1976, trú ở thôn Tảo Khê, xã Tảo Dương Văn, huyện Ứng Hòa) cùng vợ được Toà án nhân dân huyện Ứng Hoà mời đến trụ sở để hòa giải ly hôn.

Tại tòa, Toản liên tục bất hợp tác, hăm doạ vợ mặc sự can ngăn của cán bộ toà án. Trước tình hình này, cán bộ toà án đã mời Toản ra ngoài. Buổi làm việc được rời sang một ngày khác. Tuy nhiên sau đó không lâu Toản quay lại toà với 1 con dao và 2 chai chất lỏng và có ý định gây rối.

Dao và 2 chai xăng đối tượng mua với ý định gây rối

Sự việc được lực lượng cảnh sát phát hiện, tước hung khí và 2 chai chất lỏng trên. Hiện vụ việc đã được bàn giao cơ quan chức năng xử lý theo quy định.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất