Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai tỏ tình bằng 999 quả bưởi và cái kết không ai ngờ

San San
Chia sẻ

Mọi người có mặt đều ''choáng ngợp'' trước màn tỏ tình có một không hai này của chàng trai trẻ.

1

Trong không khí khai giảng năm học mới đang tưng bừng tại các trường học ở Trung Quốc chiều qua, ngày 4/9 thì một chàng sinh viên năm thứ 3 ở Quảng Châu (Trung Quốc) đã kỳ công xếp 999 quả bưởi thành hình trái tim cho màn tỏ tình với một “chị” sinh viên năm 4 cùng trường.

2

Với sự hỗ trợ của rất đông bạn bè và người hiếu kỳ tại một trung tâm thương mại thuộc khu vực trường Đại học Quảng Châu, chàng trai treo băng rôn với khẩu hiệu: ‘Mộc Mộc, cả đời có em', còn trên mỗi quả bưởi anh chàng còn cẩn thận viết lên dòng chữ ‘Anh mãi yêu em” và ‘Em là tất cả lý do khiến anh hạnh phúc'.

3

Khi cô gái xuất hiện, chàng trai hát to “Nữ thần của tôi, cô ấy rất thích ăn bưởi…999 quả bưởi là để biểu lộ tấm lòng tôi” và rồi nói rằng, “‘Từ khi bắt đầu quen chị, em đã thích chị rồi. Trước sự chứng kiến của nhiều người như này, em muốn nói ‘Anh yêu em', em làm bạn gái anh nhé?'

4

Cô gái trong lúc xúc động, không nói lên lời và tưởng chừng đã đồng ý với chàng trai tỏ tình bằng bưởi.

5

'Chị không thích em, chị luôn chỉ coi em như một người bạn tốt mà thôi. Nhưng mà bưởi của em chị có thể nhận', cô gái nói lên những lời bất ngờ!

6

“Em đã rất thích chị”, chàng trai năm 3 đã tỏ tình bằng bưởi…

7

Mọi người hầu như đều phấn khích với màn cầu hôn và hy vọng cô gái nhận lời. Nhưng đáng tiếc, cô gái chỉ có thể “nhận bưởi” chứ không thể nhận “tình”.

8

Trước đó, đám đông đã từng cổ vũ mạnh mẽ chàng trai tỏ tình thì sau đó, chỉ sau lời từ chối của cô gái, mọi người lại ùa nhau vào tranh cướp 'thịnh tình' của chàng trai đáng thương.

9

Dù màn cầu hôn thì đã thất bại, nhưng ngoài nhân vật chính với nỗi buồn sâu sắc thì hầu hết người tham gia đều vui mừng và hả hê ra về với những quả bưởi hấp dẫn trên tay.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất