Sắc màu Cuộc Sống

Mãn nhãn với đêm chung kết lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Phần Lan lên ngôi vô địch

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Bên bờ sông Hàn thơ mộng, tối ngày 6/7, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 đã chính thức khép lại với chiếc cúp vô địch thuộc về đội pháo hoa đến từ Phần Lan.

Tối 6/7, đêm chung kết Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019 chính thức khép lại với phần trình diễn của 2 đội Anh- Phần Lan.

Bên sông Hàn thơ mộng, câu chuyện “ra khơi” được kể bằng nghệ thuật kết hợp âm nhạc và ánh sáng, sự biến ảo của sắc màu đã khiến hàng nghìn khán giả vỗ tay không ngớt.

Mở màn cho bản hòa ca lấp lánh trên mặt nước sông Hàn, đội Pyrotex Fireworx Ltd đến từ vương quốc Anh với các hiệu ứng đặc biệt lần đầu “xuất chiêu” trong DIFF đã làm nên một vùng trời ảo diệu.

Lợi thế âm nhạc cũng được đội Anh khai thác triệt để, phô diễn trọn vẹn trong màn trình tranh tài tuyệt đỉnh trên mặt nước sông Hàn.

Trận địa pháo hoành tráng được đội JoHo Pyro Professional Fireworks AB - Phần Lan kỳ công chuẩn bị đã đưa khán giả vào chuyến đi khơi xa đầy thú vị và hấp dẫn.

Đặc biệt, trong phần trình diễn của mình, đội Phần Lan còn sử dụng bài hit nổi tiếng của ca sĩ Mỹ Tâm “Người hãy quên em đi” như một điểm nhấn thú vị cho phần âm nhạc trong bài bắn.

Đội pháo hoa trẻ Phần Lan đã một lần nữa chứng minh sức mạnh không chỉ nằm ở kinh nghiệm mà ở sự đột phá và sức sáng tạo.

Sau khoảng thời gian “cân não” của Ban giám khảo trước hai màn pháo hoa mãn nhãn, cúp vô địch đã được trao cho đội Phần Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất