Sắc màu Cuộc Sống

Màn cầu hôn được chuẩn bị trong một tuần tại biển Cửa Lò

Chia sẻ

Để gây bất ngờ cho mối tình 6 năm của mình, chàng trai quê Nghệ An đã huy động bạn bè giúp đỡ, xếp hình trái tim bằng nến trên cát, chuẩn bị tấm biển ghi tên cả hai...

Sau khi được chia sẻ trên fanpage gần 400.000 thành viên, những hình ảnh trong màn cầu hôn lãng mạn trên bãi biển Cửa Lò, Nghệ An nhanh chóng gây chú ý.

cauhon1

Màn cầu hôn lãng mạn thu hút 11.000 like (thích) và gần 1.000 chia sẻ trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Theo đó, qua một tuần lên kế hoạch, trước sự chứng kiến của mọi người, chàng trai cuối cùng cũng quỳ xuống cầu hôn bạn gái, với hoa và nhẫn đã chuẩn bị sẵn.

Màn bày tỏ tình cảm này khiến không ít người chứng kiến cảm thấy ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Thành viên Thanh Hoa bình luận: “Lãng mạn quá! Không phải ai cũng có được may mắn như cô gái kia. Chúc hai bạn hạnh phúc”.

“Không cần quá phô trương, nhiều tiền mà chỉ cần như vậy là đủ. Chúc nhân vật nữ chính trăm năm hạnh phúc nhé”, nickname Anh Đào chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, hai bạn trẻ trên đang khoe khoang tình yêu của mình. “Yêu thì cứ yêu. Tại sao mọi người cứ thích thể hiện và phô trương tình cảm của mình cho người khác biết nhỉ? Quan trọng là sống với nhau được bao lâu thôi”, tài khoản Hà Anh viết.

cauhon5

Chân dung cặp đôi trong màn cầu hôn. Ảnh: NVCC.

Nhân vật chính trong loạt ảnh là Đặng Mai Anh (sinh năm 1987) và Trần Thanh Tùng (sinh năm 1988). Cả hai đều đến từ Vinh, Nghệ An.

Mai Anh cho hay, những hình ảnh này là kỷ niệm cách đây một năm, khi Thanh Tùng cầu hôn cô tại bãi biển Cửa Lò. Cô cũng không biết tại sao chúng lại được quan tâm đến vậy.

“Mình khá bất ngờ khi thông tin về màn cầu hôn của hai đứa được chia sẻ và chúc phúc nhiều. Mình chỉ nghĩ đó là kỷ niệm đẹp không thể quên, chứ không có ý định muốn nổi tiếng hay câu like”, Mai Anh nói.

Theo cô gái sinh năm 1987, những bức ảnh trên được chụp trước trước sinh nhật cô một ngày. Để gây bất ngờ, bạn trai đã giả vờ cãi cọ, rồi âm thầm lên kế hoạch mọi thứ. Nam chính chuẩn bị nến xếp vào cốc, tạo hình trái tim. Anh còn làm tấm bảng có tên viết tắt của cả hai và một dòng chữ hứa hẹn đám cưới sẽ sớm được diễn ra.

“Mình bị em gái anh ấy rủ xuống địa điểm họ chuẩn bị sẵn mà không chút mảy may nghi ngờ. Đến khi anh bước tới, mình cảm thấy rất hạnh phúc và bất ngờ”, Mai Anh cho biết.

Theo hai bạn trẻ này, họ đều là người khép kín, không phô trương. Sự việc được mọi người chú ý chỉ là ngoài ý muốn. Do đó, với những bình luận khiếm nhã, họ không để tâm quá nhiều.

Hiện tại, Mai Anh là nhiếp ảnh gia, còn Thanh Tùng làm kỹ thuật và đồ gỗ handmade. Cả hai đều sinh sống tại Vinh và dự định tổ chức đám cưới trong năm nay.

“Chúng mình muốn tự tay chuẩn bị mọi thứ trong lễ cưới nên mất khá nhiều thời gian” - cặp đôi chia sẻ.

Chia sẻ
Tin mới nhất